Tin mới

Clip: Hoài Linh trả lời về nghi vấn biển thủ 14 tỷ, công khai nhiều giấy tờ đã từ thiện ở miền Trung

Thứ hai, 24/05/2021, 20:41 (GMT+7)

Trước những nghi vấn về số tiền từ thiện lên đến 14 tỷ quyên góp cho đồng bào miền Trung, Hoài Linh thẳng thắn đối diện với nhiều câu hỏi và công khai giấy tờ cho loạt hoạt động từ thiện ở miền Trung.

Sau những nghi vấn đặt ra về khoản tiền Từ thiện, ủng hộ người dân miền Trung đã được nhiều nhà hảo tâm gửi đến Hoài Linh, mới đây nam danh hài đã lên tiếng trả lời tất cả mọi nghi vấn. Theo đó, số tiền này hiện vẫn nằm trong tài khoản của anh bởi tình hình dịch bệnh chưa thể thực hiện được kế hoạch thiện nguyện của mình.

Clip: Hoài Linh trả lời về nghi vấn biển thủ 14 tỷ, công khai nhiều giấy tờ đã từ thiện ở miền Trung - Ảnh 1

Cũng trong tối ngày 24/5, phía NS Hoài Linh đã đưa ra một đoạn clip trần tình về khoản tiền này. Cùng với đó, nam nghệ sĩ cũng công khai hàng loạt giấy tờ đã thực hiện từ thiện ở nhiều địa điểm tại miền Trung cùng thư cảm ơn của nhiều địa phương. 

Theo thông báo của Hoài Linh, sau khi đã trừ một khoản tiền đã thực hiện từ thiện thì hiện, trong tài khoản của anh đang có 13 tỷ 770 triệu đồng. Sồ tiền này sẽ sớm được dùng vào đúng mục đích của nó.

Clip: Hoài Linh trả lời về nghi vấn biển thủ 14 tỷ, công khai nhiều giấy tờ đã từ thiện ở miền Trung - Ảnh 2
Hoài Linh công khai giấy tờ chứng minh đã thực hiện từ thiện ở một số địa phương miền Trung. Ảnh: Chụp màn hình
Hoài Linh công khai giấy tờ chứng minh đã thực hiện từ thiện ở một số địa phương miền Trung. Ảnh: Chụp màn hình

Đối diện với câu hỏi có biển thủ 14 tỷ đồng này hay không, Hoài Linh đặt câu hỏi với hơn 30 năm tuổi nghề, liệu anh có thể làm công việc sẽ hủy hoại hình ảnh của bản thân trong suốt bao nhiêu năm qua hay không. Cùng với đó là những chia sẻ chân thành: 

Clip: Hoài Linh trả lời về nghi vấn biển thủ 14 tỷ, công khai nhiều giấy tờ đã từ thiện ở miền Trung - Ảnh 3

"Ông bà mình có câu 'Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng', còn nếu không nhắc số tiền này sẽ có người nói: 'Thằng Linh nó giữ để tiêu xài riêng cho nó'. Kính thưa quý vị, lại có 1 câu rất hay là 'Những gì không muốn người khắc biết, trừ khi mình đừng nên làm', nếu Linh giữ số tiền này hôm nay quý vị không biết thì ngày mai, ngày kia quý vị cũng sẽ biết. Linh sẽ không làm cho quý vị, những nhà hảo tâm chuyển đến cho Linh mang đến bà con miền Trung thất vọng.

Sau cùng, Linh cảm ơn các ân nhân, những nhà hảo tâm trong nước cũng như kiều bào nước ngoài đã tin tưởng và gửi vào quỹ từ thiện này. Cảm ơn khán giả từ khắp mọi nơi lúc nào cũng tin tưởng và dõi theo Linh. Chúc quý vị nhiều sức khoẻ và Bình An.", Hoài Linh cho hay.

Clip: Hoài Linh chia sẻ về số tiền 14 tỷ đồng (Nguồn: Thanh Niên)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh từ thiện