Tin mới

Duy Mạnh có phát ngôn đánh thẳng vào tâm lý trước ồn ào từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh

Thứ hai, 24/05/2021, 20:16 (GMT+7)

Khi được khán giả hỏi về suy nghĩ của bản thân trước ồn ào từ thiện của Hoài Linh, Duy Mạnh không ngần ngại đáp trả một cách thẳng thắn.

Vốn là người thẳng thắn, chẳng nề hà ai, nam Ca sĩ Duy Mạnh không ngần ngại nêu ra quan điểm của mình với mọi sự kiện. Mới đây, trong ồn ào Từ thiện với số tiền lên đến hơn 14 tỷ đồng của Hoài Linh, giọng ca Kiếp đỏ đen cũng có chia sẻ đứng dưới góc độ tâm lý và nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Duy Mạnh có phát ngôn đánh thẳng vào tâm lý trước ồn ào từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh - Ảnh 1

Theo đó, khi được hỏi về ồn ào đang diễn ra của Hoài Linh, Duy Mạnh cho rằng mọi cá nhân nều đã từ thiện thì nên gửi số tiền của mình vào quỹ của Mặt trận Tổ Quốc, Hội Chữ Thập Đỏ. Việc quyên góp tiền cho một cá nhân đứng ra đại diện chẳng khác nào khơi gợi lòng tham của con người.

Nam ca sĩ Duy Mạnh có chia sẻ đáng chú ý về ồn ào của Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình
Nam ca sĩ Duy Mạnh có chia sẻ đáng chú ý về ồn ào của Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng từng bày tỏ quan điểm về chuyện từ thiện, nếu muốn giúp đỡ ai đó thì tốt nhất nên tự bỏ túi mình và tự đứng ra để thực hiện. 

Duy Mạnh trong quá khứ cũng đã chia sẻ thẳng thắn về quan điểm nghệ sĩ kêu gọi từ thiện. Ảnh: Chụp màn hình
Duy Mạnh trong quá khứ cũng đã chia sẻ thẳng thắn về quan điểm nghệ sĩ kêu gọi từ thiện. Ảnh: Chụp màn hình

Về ồn ào từ thiện của Hoài Linh, sau khi nhiều người đặt ra câu hỏi về khoản tiền kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung từ năm 2020, trong ngày 24/5, Hoài Linh thẳng thắn trả lời về số tiền này.

Theo đó nam danh hài cho biết, đợt Tết Nguyên đán vừa qua đã có ý định trao số tiền cho đồng bào miền Trung nhưng dịch Covid-19 bùng phát nên anh phải dời lại. Đến đợt giữa tháng 5 vừa qua, anh cũng định trao tiền nhưng lại vướng dịch Covid-19.

Duy Mạnh có phát ngôn đánh thẳng vào tâm lý trước ồn ào từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh - Ảnh 2

Anh cũng hé lộ số tiền trong quỹ từ thiện này không phải hơn 13 tỷ đồng mà chính xác là 14,67 tỷ đồng. Bản thân anh sẽ có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương tại các địa điểm nơi đoàn từ thiện đi qua.

Thông qua các cơ quan truyền thông, Hoài Linh cũng cảm ơn tấm lòng của khán giả đã hưởng ứng lời kêu gọi và gửi tiền về tài khoản của anh để làm từ thiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Hoài Linh