Tin mới

Ngọc Châu so kè nhan sắc với Á hậu 1 Miss Charm 2023

Thứ sáu, 03/03/2023, 17:46 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so kè nhan sắc với Á hậu 1 Miss Charm 2023 Annabelle McDonnell nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Á hậu 1 Miss Charm 2023 Annabelle McDonnell đã có chuyến trở lại Việt Nam để tham gia vào Lễ hội Áo dài. Trước khi sự kiện chính thức diễn ra, người đẹp đến từ Philippines đã có dịp gặp gỡ với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu. Cả hai sau đó cùng ghi lại khoảnh khắc hội ngộ này tại buổi tổng duyệt cho chương trình.

Ngọc Châu so kè nhan sắc với Á hậu 1 Miss Charm 2023 - Ảnh 1
 
Ngọc Châu đọ sắc với á hậu 1 Miss Charm. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu đọ sắc với á hậu 1 Miss Charm. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc chung khung hình của 2 nàng hậu, nếu như Á hậu 1 Miss Charm mặc áo dài trắng trẻ trung, ngọt ngào cùng thiết kế tay lạ mắt với đường xẻ tà điệu đà thì Ngọc Châu lại khoác lên mình thiết có có tông màu tối hơn. Song họa tiết cầu kỳ, sinh động vẫn giúp nàng hậu tôn lên được nhan sắc xinh đẹp, vẻ dịu dàng, nền nã đầy cuốn hút.

Đặc biệt với nhan sắc cùng thần thái này, Ngọc Châu còn được đánh giá rạng ngời, nổi bật hơn cả Á hậu 1 Miss Charm khi cả hai chung khung hình. Bên cạnh đó, chiều cao nổi bật, thân hình quyến rũ được tôn lên càng giúp hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ghi điểm nổi bật.

Ngọc Châu so kè nhan sắc với Á hậu 1 Miss Charm 2023 - Ảnh 2
 
Ngọc Châu định hướng trang điểm theo phong cách tây. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu định hướng trang điểm theo phong cách tây. Ảnh: FBNV

Sau hành trình tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu nhận về không ít ý kiến đánh giá về nhan sắc. Trong nhiều lần khoe sắc, lối trang điểm theo hướng Tây được nàng hậu ưa chuộng nhưng lại không được fan sắc đẹp Việt đánh giá là phù hợp. Bên cạnh đó, vóc dáng nàng hậu sinh năm 1994 cũng bị soi ra điểm kém nuột nà với làn da eo nhăn nheo, kém săn chắc khi cô khoe dáng trong thiết kế cắt xẻ đầy cá tính.

Ngọc Châu so kè nhan sắc với Á hậu 1 Miss Charm 2023 - Ảnh 3
 

Thời gian vừa qua, trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news