Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân bị chỉ trích quá "ảo tưởng" vì "sẵn sàng đồng ý nếu được Lâm tây mời ăn tối"

Thứ sáu, 25/01/2019, 21:32 (GMT+7)

Chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân về việc đặt giả thiết nếu được thủ thành Văn Lâm mời đi ăn tối sau trận đấu của tuyển Việt Nam với Nhật Bản tại Asian Cup 2019 đã nhận về không ít “gạch đá” từ công chúng. Nhiều khán giả đều cho rằng, người đẹp đã phát ngôn vô tư đến mức "ảo tưởng".

Chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân về việc đặt giả thiết nếu được thủ thành Văn Lâm mời đi ăn tối sau trận đấu của tuyển Việt Nam với Nhật Bản tại Asian Cup 2019 đã nhận về không ít “gạch đá” từ công chúng. Nhiều khán giả đều cho rằng, người đẹp đã phát ngôn vô tư đến mức "ảo tưởng".

 

Ngày 24/1 vừa qua,đông dao người hâm mộ Việt Nam trong đó có hoa hậu Ngọc Hân cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz đã lên đường đến Dubai để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận tứ kết với Nhật Bản.

Để gây ấn tượng và nhằm thể hiện tình yêu với bóng đá nước nhà, Hoa hậu Ngọc Hân còn diện chiếc áo dài có in tên tất cả các cầu thủ do cô tự thiết kế khi đứng trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, sự cổ vũ của người đẹp sẽ không có gì đáng nói nếu như sau trận đấu Việt Nam - Nhật Bản, nàng hậu không có những chia sẻ được nhận xét quá vô tư trước truyền thông.

Theo đó, khi được hỏi về cảm xúc sau trận đấu, Hoa hậu Việt Nam 2010 không ngại thể hiện tình cảm với thủ thành Văn Lâm - người chơi ấn tượng nhất trong trận đấu: "Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi.

Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy.

Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra".

Ngay lập tức, phát ngôn này của Ngọc Hân đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhiều khán giả đều cho rằng, người đẹp đã phát ngôn vô tư đến mức "ảo tưởng" về việc đặt giả thiết nếu được thủ thành Văn Lâm mời đi ăn tối.

Bởi theo khán giả vẫn biết, Hoa hậu Ngọc Hân và Văn Lâm không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào để có thể dẫn đến cuộc hẹn như vậy.

Trước đó từng có rất nhiều nữ nghệ sĩ Việt đều sẵn lòng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới thủ thành Văn Lâm, thế nhưng chưa có ai thoải mái để lại chia sẻ trước truyền thông như Ngọc Hân. Chính vì vậy, người đẹp dễ đnag nhận "mưa gạch đá" từ Cộng đồng mạng.

Dù bản thân Ngọc Hân cũng đã nói rằng "Nhưng chắc điều đó không xảy ra đâu", thể hiện rằng đây chỉ là một lời giả định, nhưng chia sẻ đầy thoải mái của nàng hậu dành cho thủ thành Đặng Văn Lâm hiện đang là thần tượng, người hùng của hàng triệu cổ động viên Việt Nam, dễ dàng trở thành tâm điểm bàn tán, tranh cãi của công chúng.

 

Không chỉ Hoa hậu Ngọc Hân, mới đây trên trang cá nhân, Hot girl Mai Thỏ cũng gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh ăn vận sexy và ghép ảnh thủ môn Lâm "Tây", Công Phượng đang có hành động khá nhạy cảm.

Chú thích cho khoảnh khắc này, Mai Thỏ viết: "Với tài bắt bóng siêu dính từ thủ thành Văn Lâm thì Mai Thỏ tin rằng đêm nay Nhật Bản không thể phá lưới Việt Nam được. Việc còn lại hãy để Phượng - Hoàng lo".

Bên cạnh những bình luận cho rằng bức ảnh chế vui vẻ, thì không ít người lại tỏ ra khó chịu bởi bức ảnh quá phản cảm. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Mai Thỏ đang khoe thân quá đà.

Một cư dân mạng bình luận: "Nếu là fan yêu bóng đá chân chính sẽ không bao giờ làm thế"; "Cố tình câu like để nổi tiếng mà thôi"; "Không hiểu cô hot girl này nghĩ gì khi có hành động phản cảm như vậy, đề nghị cư dân mạng tẩy chay không để những kẻ chiêu trò có cơ hội nổi tiếng"...

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news