Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên quyến rũ với màn múa nón lá

Thứ bảy, 13/12/2014, 08:27 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi giao lưu tại trường Đại học Thương mại, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến mọi người bất ngờ trước màn múa nón lá đặc sắc và uyển chuyền.

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong buổi giao lưu tại trường Đại học Thương mại, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến mọi người bất ngờ trước màn múa nón lá đặc sắc và uyển chuyền.

Dù đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhưng Kỳ Duyên vẫn là cô gái còn rất trẻ. Trong buổi giao lưu, tân Hoa hậu khá hồi hộp và không giấu được sự lo lắng của mình khi phải giao lưu với nhiều người, trong một vai trò hoàn toàn mới.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ trong ngày đầu trở về trường sau quãng thời gian tập trung cho vòng chung kết hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Phú Quốc. 

Chia sẻ về với phần giao lưu với các bạn sinh viên, Tân Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “Cô chưa hề nghĩ đến việc đóng phim hay ca hát vì tự nhận thấy không có năng khiếu. Từ nhỏ bố mẹ đã hướng em theo con đường học tập. Theo em, sắc đẹp chưa đủ mà tri thức mới là cần thiết đối với một cô gái hiện đại”.

Trong buổi gặp gỡ giao lưu với Hoa hậu Kỳ Duyên, BGH nhà trường cũng trao cho cô bằng khen và số tiền thưởng 5 triệu đồng vì những thành tích mà Kỳ Duyên đã đạt được tại cuộc thi HHVN 2014. Cũng trong dịp này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trích 20 triệu đồng từ số tiền thưởng sau cuộc thi để trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường ĐH Ngoại Thương.

Trong buổi giao lưu cùng sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội, tân Hoa hậu đã biểu diễn lại phần thi tài năng với màn múa Fusion cùng nón lá khá uyển chuyển và duyên dáng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Được biết, trước khi thi Hoa hậu, Kỳ Duyên đã là thành viên của Câu lạc bộ MFC – Câu lạc bộ MC và Thời trang tại trường.

Màn múa nón đầy "mê hoặc" của tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên duyên dáng khi trình diễn tiết mục múa Fusion trên nền nhạc "Hello Vietnam".

Đây là tiết mục tài năng mà cô từng biểu diễn tại chung kết Hoa hậu vừa qua.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết đã tập điệu múa này trong vòng 1 tháng.

Là người có thể mạnh về thể thao nhưng mỗi động tác đều toát lên vẻ quyến rũ.

Màn thể hiện xuất sắc này của Hoa hậu Kỳ Duyên đã mang lại nhiều ấn tượng với tất cả mọi người.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news