Tin mới

Hoa Hậu Phạm Hương bị chỉ trích vì hành động kém văn minh ở Mỹ

Thứ hai, 28/10/2019, 09:35 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương bị cộng đồng mạng ‘ném đá’ bởi hành động kém văn minh khi mải mê tạo dáng.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương gây chú ý với những hình ảnh đón Halloween tại một nông trại trồng bí ngô nổi tiếng ở California, Mỹ. Người đẹp khoe ảnh ngồi lên trái bí ngô dang tay tạo dáng. Tuy nhiên, bức ảnh “sống ảo” của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhanh chóng bị khán giả soi ra đã vi phạm quy định của nông trại này.

Phạm Hương bị chỉ trích vì ngồi lên bí ngô tạo dáng

Trước đó, trong video được Phạm Hương chia sẻ ở trước cổng trước khi bước vào cánh đồng bí ngô, phía sau lưng cô xuất hiện một tấm biển ghi bằng tiếng Anh: "Please, do not sit on pumpkins" (Vui lòng không ngồi lên bí ngô).

Biển cấm "Không ngồi lên bí ngô" ở cổng vào

Rất đông cư dân mạng đều vào bình luận châm biếm Phạm Hương. “Là do trình độ tiếng Anh của chị, không phải do mắt của chị đâu"; "Chị hơi có vấn đề về quang học thôi mà"; "Ngồi lên bí kỳ lắm chị ạ";…nhiều bình luận chỉ trích chân dài gốc Hải Phòng.

Ngay lập tức, Phạm Hương phải lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cô cho biết vì mải mê quay nên không thấy biển cấm. "Hihi mình tập trung quay quá nên không để ý biển phía sau. Lần sau sẽ cẩn thận hơn", hoa hậu Hoàn vũ 2015 giải thích.

Phạm Hương lên tiếng thanh mình về hành động kém duyên của mình

Từ khi sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương thường khoe cuộc sống sang chảnh, tận hưởng tự do và thoải mái làm những điều mình thích. Mới đây, chân dài gốc Hải Phòng đã đầu tư cho một công ty tại Mỹ với vai trò người mẫu. Cô chia sẻ chưa có ý định quay trở lại Việt Nam mà mong muốn phát triển sự nghiệp tại đất nước cờ hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news