Tin mới

Anh Đức cảm ơn Trấn Thành vì liên tục ‘rao bán’ mình khắp nơi

Thứ hai, 28/10/2019, 09:01 (GMT+7)

Mới đây, Anh Đức chia sẻ vì được Trấn Thành rao bán nên mình được biết đến nhiều hơn.

Tham gia nhiều chương trình truyền hình, khán giả đều quá quen thuộc với việc Trấn Thành liên tục rao bán Anh Đức. Theo đó, nam danh hài luôn gán ghép bạn thân của mình với các nghệ sĩ nữ của showbiz hoặc các thí sinh nữ trong các chương trình mà anh xuất hiện. Câu nói “Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức” đã trở thành câu nói cửa miệng của Trấn Thành khiến cả showbiz nhớ tới.

Anh Đức liên tục bị Trấn Thành 'rao bán' trên các chương trình truyền hình

Xuất hiện trong chương trình “Sao nhập ngũ” mới đây, Anh Đức đã có những chia sẻ về Trấn Thành và việc liên tục bị rao bán trên truyền hình. "Cho đến thời điểm này thì điều này mang đến cho tôi nhiều hơn là mất, bởi khi đi đâu thì ai cũng hỏi câu: "Bạn nghĩ gì về Diễn viên Anh Đức". “Mình có thân thiết nhiều thì mới đùa giỡn như vậy, tôi có trách gì đâu, có buồn phiền gì đâu. Đây cũng là một cái vui để cho khán giả để ý tới tôi nhiều hơn. Anh Đức là ai mà đi đâu Trấn Thành cũng gạ hết, tại sao lại gạ như vậy?", Anh Đức chia sẻ về việc được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi liên tục bị rao bán.

Trấn Thành và Anh Đức là một trong những tình bạn đẹp trong showbiz Việt. Cả hai lớn lên từ thuở cắp sách tới trường cho đến khi thành danh trong nghề lâu năm. Không hề tị nạnh nhau, cả Trấn Thành và Anh Đức luôn hỗ trợ nhau trong công việc.

Anh Đức và Trấn Thành là bạn bè thân thiết lâu năm

Tuy nhiên, Anh Đức cũng phủ nhận việc Trấn Thành thiên vị mình. "Gọi là ưu tiên thì tôi và Thành trước giờ biết tính nhau, bản thân chẳng thích ưu tiên gì. Có điều khi tương tác thì hiểu nhau ngay để dễ tung hứng. Ảnh nhấn nhá liếc mắt là mình biết người bạn mình tiếp theo muốn đưa ra vấn đề gì. Đó là sự hiểu nhau, không phải nhắc hay ưu tiên gì. Công nhận ở những game có Trấn Thành làm host thì mình vui hơn chứ không có áp lực. Có điều phải đoán hôm nay ảnh có chiêu trò gì để chọc ghẹo mình đây", Anh Đức chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên hài cũng thừa nhận việc xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế đã giúp anh cải thiện một phần thu nhập. Dù là một người hóm hỉnh trên sân khấu nhưng ở ngoài đời Anh Đức lại là một người khá nghiêm túc, ít nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news