Tin mới

Hoa hậu Phương Lê gây phẫn nộ khi tuyên bố bảo trợ bé Hạo Nam đến hết đại học với một điều kiện

Thứ ba, 03/01/2023, 16:41 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của hãng mỹ phẩm do Hoa hậu Phương Lê sáng lập bất ngờ chia sẻ một thông tin liên quan đến bé trai xấu số Hạo Nam, nhận nhiều sự quan tâm.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước câu chuyện rúng động liên quan đến cậu bé 10 tuổi bị lọt vào trụ bê tông công trình cầu Rọc Sen, huyện Thanh Bình (Đồng Tháp). Hàng trăm người gồm lực lượng công an, quân sự, cứu hộ vẫn đang tích cực triển khai công tác giải cứu bé với phương châm còn nước còn tát.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Giữa thời điểm này, trên trang cá nhân của hãng mỹ phẩm do Hoa hậu Phương Lê sáng lập bất ngờ chia sẻ gây chú ý: "Nghe mà tim đau nhói! Cầu nguyện con còn sống tôi sẽ bảo trợ con ăn học xong đại học và sửa lại ngôi nhà cho con ấm áp (nếu cha mẹ con đồng ý). Cùng nhau cầu nguyện cả nhà nhé!".

Ngay khi thông tin được chia sẻ, cư dân mạng đã có phản ứng trái chiều về điều này. Bên cạnh những người cảm kích và biết ơn cũng có không ít ý kiến cho rằng Phương Lê phát ngôn vào thời điểm này là không phù hợp.

Hoa hậu Phương Lê gây phẫn nộ khi tuyên bố bảo trợ bé Hạo Nam đến hết đại học với một điều kiện
Hoa hậu Phương Lê gây phẫn nộ khi tuyên bố bảo trợ bé Hạo Nam đến hết đại học với một điều kiện

"Có lòng thì tốt nhưng đừng nói lúc này".

"Thằng bé được tiên lượng nguy cơ tử vong cao giờ chỉ mong phép màu là lời nói chứ người ta cũng ngầm hiểu rồi, giờ chỉ mong tìm được em thôi. Nếu có lòng tốt thì nói sẽ hỗ trợ gia đình là được rồi!".

"Nếu đã cứu được cháu bé lên bờ thành công và cháu còn may mắn sống sót, thì chắc chắn là một sự hợp lý. Nói như giờ khác gì bú fame, lại giông bão chưa vào mà hoa hậu đã nhận Từ thiện sau bão ạ".

"Thay vì NẾU... sao k hỗ trợ quyên góp xây nhà cho bố mẹ bé có phải thiết thực hơn không"...

Hiện phát ngôn vẫn đang gây được sự chú ý rất lớn của dư luận. Thông tin từ cháu bé vẫn đang được quan tâm từng giờ.

Hoa hậu Phương Lê gây phẫn nộ khi tuyên bố bảo trợ bé Hạo Nam đến hết đại học với một điều kiện - Ảnh 1

Hoa hậu Phương Lê là người đẹp từng đạt các danh hiệu Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Bên cạnh danh tiếng về nhan sắc, cô còn được chú ý bởi hàng loạt những ồn ào cùng phát ngôn gây tranh cãi. 

Cô từng khẩu chiến với Quế Vân và mỉa mai Quế Vân là ca sĩ vô danh, không có hit. Sau đó, tiếp tục "đụng chạm" Lý Nhã Kỳ nguyên nhân xuất phát từ lời khen ngợi của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 dành cho nữ diễn viên Mùa Hè Lạnh. Tiếp đó, nàng hậu bình luận về chuyện hôn của Hoàng Anh...

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Lê hoa hậu