Tin mới

Phương Lê livestream tiếp tục bảo vệ Ý Nhi giữa ồn ào với 'thần đồng bơi lội' Kim Sơn

Thứ hai, 31/07/2023, 15:28 (GMT+7)

Không chịu nhân nhượng "thần đồng bơi lội" Kim Sơn, Hoa hậu Phương Lê livestream nói thẳng nói thật bênh vực Ý Nhi.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê tiếp tục livestream làm rõ phải trái với "thần đồng bơi lội" Kim Sơn đồng thời bênh vực Ý Nhi:

"Dính vào chuyện này mình cũng có chút buồn phiền. Thực sự mà nói ai muốn hiểu sao thì hiểu, Phương Lê luôn đứng về lẽ phải, cai đúng, luôn đứng về người bị chèn. Phương Lê không có bà con họ hàng gì với cô hoa hậu Ý Nhi hết nhưng Phương Lê có xem cô ấy thi ngay từ những ngày đầu tiên, mình có cảm giác cô này đăng quang, lúc nào cô ấy cũng tỏa sáng. 

Mọi người không nhìn nhận Phương Lê là Hoa hậu cũng chả sao vì mình đi thi hoa hậu quý bà, thi cho vui. Cuộc thi quý bà rất đơn giản mà còn áp lực nói gì cuộc thi quốc gia. Ý Nhi vượt qua được các cô gái để đăng quang không phải dễ dàng. Phương Lê cũng khá ấn tượng với Sen Vàng luôn công tâm. Việc chọn ra một cô Hoa hậu đã qua rất nhiều vòng thì cô ấy mạnh mẽ hơn, giỏi hơn. Một người con gái mới có 20 tuổi, mới đăng quang mấy ngày thì cho người ta tự hào một chút. Thực ra, cô bé ấy không làm gì sai, Phương Lê đã xem clip rất kỹ. Các em "ném gạch đá" thoải mái đi, cô già rồi con ơi, đầu tóc bạc hết trơn rồi, các con muốn làm gì cô cũng được nhưng hãy tha cho Ý Nhi đi. Người ta không làm gì các con hết. Không chịu xem hết clip, người ta nói có đầu có đuôi mà đi cắt một khúc rồi bình luận mắng người ta."

Hoa hậu Phương Lê tiếp tục bênh vực Ý Nhi. Ảnh chụp màn hình
Hoa hậu Phương Lê tiếp tục bênh vực Ý Nhi. Ảnh chụp màn hình

Những ngày qua, phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi về "bạn bè đồng trang lứa" khiến cô nhận phải chỉ trích của không ít cư dân mạng. Giữa thời điểm này, thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đã có màn so sánh trực tiếp với nàng hậu và nhận được sự chú ý của dư luận. 

Ngay sau đó, hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng chỉ trích Kim Sơn và cho rằng nam VĐV không đáng mặt đàn ông khi hơn thua từng câu chữ với người phụ nữ. Thậm chí, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 còn so sánh nam VĐV với "kình ngư" Ánh Viên và cho rằng anh khá mờ nhạt. Đồng thời cô cũng lên án cách hành xử của Kim Sơn.

Ồn ào giữa Phương Lê và Kim Sơn vẫn chưa dừng lại. Ảnh internet
Ồn ào giữa Phương Lê và Kim Sơn vẫn chưa dừng lại. Ảnh internet

Trước màn chỉ trích của hoa hậu Phương Lê, tối 30/7, thông qua trang Facebook của mình, vận động viên Kim Sơn đã có phản hồi, đáp trả thẳng thắn chỉ trích của Hoa hậu Phương Lê. Anh cho rằng Phương Lê không nên tham gia vào câu chuyện của hai người trẻ đồng trang lứa.

"Đang đi chơi cũng không yên hà. Người ta chỉ nhớ Ánh Viên - thế cô cho con hỏi ở trong làng "hoa hậu" người ta có nhớ cô không. Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong rồi, cô lại đi nhảy vào chi, nếu con bị kêu là đàn ông hơn thua con gái - thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ? Nói sơ tạm thế cô nhé, con đang bận đi chơi". Cho đến nay, màn đáp trả qua lại của Hoa hậu Phương Lê và Kim Sơn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hoa hậu Ý Nhi vạ miệng vì những phát ngôn bồng bột. Ảnh internet
Hoa hậu Ý Nhi vạ miệng vì những phát ngôn bồng bột. Ảnh internet

Về phía hoa hậu Ý Nhi, sau khi cô gửi lời xin lỗi đến công chúng về những phát ngôn của mình thông qua livestream, nàng hậu đã thực hiện các chuyến từ thiện, tiếp nhận trách nhiệm trong cương vị là một hoa hậu. Mới đây nhất, Ý Nhi đã cùng với 2 á hậu Miss World Vietnam 2023 thực hiện Từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, trao quà cho các em học sinh. Động thái này cho thấy nỗ lực làm tròn trách nhiệm của Ý Nhi giữa lúc ồn ào, thị phi vẫn đang bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news