Tin mới

Hoa hậu Phương Lê nhắn gửi đến VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn giữa lùm xùm với Ý Nhi

Chủ nhật, 30/07/2023, 15:25 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê đã tỏ thái độ trước "thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn để bênh vực cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam Ý Nhi.

Mới đây, trong buổi giao lưu với giới truyền thông, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã có phát biểu gây tranh cãi. Cụ thể, cô đưa ra quan điểm: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Nguyên văn bài đăng của Nguyễn Hữu Kim Sơn (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Nguyễn Hữu Kim Sơn (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau chia sẻ trên đã khiến CDM không đồng tình, trong đó VĐV bơi lội quốc gia - Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đưa ra quan điểm riêng của mình bằng 1 bài đăng trên story cuả Instagram. Anh viết: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi Hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

Trước những ồn ào của showbiz Việt, Hoa hậu Phương Lê không ngần ngại đưa ra quan điểm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước những ồn ào của showbiz Việt, Hoa hậu Phương Lê không ngần ngại đưa ra quan điểm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa những ồn ào, mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã không ngần ngại đứng ra bênh vực Miss World Vietnam 2023, "mắng" VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn. Cô viết: "Đã là Vận động viên quốc gia mà còn là đờn ông thì hơn thua với đứa con gái chi vậy con trai? Thật sự con cũng ngầu thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng người ta chỉ nhớ Ánh Viên còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau.

Hậu đăng quang, 'nhất cử nhất động' của Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Hậu đăng quang, "nhất cử nhất động" của Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Đấy nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn cô chúc mừng con! Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào show. Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con? Chúc mừng chàng trai và mong được nhìn thấy con tỏa sáng thi đấu tiếp theo".

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, bài đăng của Hoa hậu Phương Lê đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM với nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Phương Lê