Tin mới

'See tình' được BLACKPINK nhảy trong concert, Hoàng Thuỳ Linh có phản ứng đáng chú ý

Chủ nhật, 30/07/2023, 14:00 (GMT+7)

Ca khúc 'See tình' của Hoàng Thuỳ Linh lại một lần nữa được các nghệ sĩ quốc tế thể hiện.

Tối (29/7), đêm nhạc đầu tiên của Blackpink đã diễn ra tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của 36 nghìn khán giả. Tại đây, fan không khỏi phấn khi khi các idol nhảy trên nền nhạc ca khúc See tình của Hoàng Thuỳ Linh. 

Sau phần trình diễn của Blackpink, trên mạng xã hội, các fan thi nhau chia sẻ clip. Chủ nhân bản hit See tình - ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng tỏ ra vô cùng phấn khích. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ đoạn clip nhảy "See tình" của Blackpink. Đi kèm theo đó là những chia sẻ: "Các bạn thật tuyệt vời, yêu các bạn rất nhiều". 

Bài đăng của Hoàng Thuỳ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Hoàng Thuỳ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

See tình là ca khúc nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác, đặc biệt là châu Á. Hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ… thời gian qua cover hoặc nhảy theo giai điệu bài hát. Hồi tháng 3 vừa qua, nhóm nhạc Super Junior cũng từng gây "sốt" khi nhảy ca khúc này trước hàng nghìn khán giả Việt. 

Hoàng Thuỳ Linh cũng 'đứng ngồi không yên' khi ca khúc của mình được Black Pink nhảy trong concert (Ảnh: Chụp màn hình)
Hoàng Thuỳ Linh cũng "đứng ngồi không yên" khi ca khúc của mình được Black Pink nhảy trong concert (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ ca sĩ Choi Yena cũng từng khiến fan không khỏi thích thú với hình ảnh đội nón lá, nhảy bản hit "See tình" trên thuyền thúng, trong chuyến du lịch Hội An cùng gia đình.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ quốc tế như Lee Seung Hoon (nhóm Winner), nữ diễn viên Chúc Tự Đan, diva Đài Loan Thái Y Lâm… cũng có những bản cover, nhảy theo nhạc khiến fan Việt không khỏi thích thú. 

'See tình' được BLACKPINK nhảy trong concert, Hoàng Thuỳ Linh có phản ứng đáng chú ý - Ảnh 1
 
Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Ngọc Hân,... cùng nhiều sao Việt cũng tới sân VĐV Mỹ Đình để 'đu idol' (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Ngọc Hân,... cùng nhiều sao Việt cũng tới sân VĐV Mỹ Đình để "đu idol' (Ảnh: FBNV)

Lý giải về sự thành công của ca khúc này, nhiều người cho rằng đó chính là công thức làm nhạc đơn giản, quyen thuộc cùng điệu nhảy không quá khó. Thậm chí, ai cũng có thể dễ dàng nhảy theo và bệ phóng từ các nền tảng MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news