Tin mới

Hoa hậu Phương Lê tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

Thứ hai, 13/02/2023, 10:21 (GMT+7)

Hậu ly hôn với chồng đại gia, hoa hậu Phương Lê thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại và mối quan hệ với chồng cũ.

Sau khi ly hôn, hoa hậu Phương Lê vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống đời thường bên các con trên trang cá nhân. Mới đây, hoa hậu quý bà lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hé lộ về mối quan hệ với chồng cũ doanh nhân dù cho cả hai đã không còn là vợ chồng trên danh nghĩa.

Hoa hậu Phương Lê và chồng cũ. Ảnh: FB
Hoa hậu Phương Lê và chồng cũ. Ảnh: FB

Theo đó Hoa hậu Phương Lê cho biết, việc cô và chồng cũ dù đã ly hôn nhưng vẫn chung giường là để chiều theo yêu cầu của các con và khẳng định đây hoàn toàn không phải là động thái níu kéo tình cảm như nhiều người vẫn tưởng.

Bên cạnh đó, hoa hậu Phương Lê cũng khẳng định bản thân độc lập về kinh tế dù đã ly hôn. Xe hiện tại đang đi làm xe cho chính cô bỏ tiền chứ không phải mượn của chồng cũ để khoe mẽ về độ giàu có. Bên cạnh đó, hoa hậu quý bà dù ly hôn vẫn có sự vững mạnh và độc lập tài chính, hoàn toàn không dựa giẫm vào chồng cũ đại gia.

Phương Lê tiết lô về mối quan hệ với chồng cũ hậu ly hôn. Ảnh: FBNV
Phương Lê tiết lô về mối quan hệ với chồng cũ hậu ly hôn. Ảnh: FBNV

"Ngủ chung giường là vì các con muốn cho vui, không lẽ con nói ước gì cả nhà nằm chung trên một chiếc giường con hạnh phúc lắm tôi lại từ chối? Tôi muốn níu kéo không 100% nha! Xe là của tôi mua không có chuyện tôi mượn xe anh An đi khoe đâu", hoa hậu Phương Lê cho hay.

Phương Lê được biết đến là Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016 và Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Thời gian qua, người đẹp gây chú ý bởi những phát ngôn mạnh mẽ, thẳng thắn liên quan đến các vấn đề trong showbiz cũng như trong đời sống.

Dù ly hôn, vợ chồng Phương Lê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì các con. Ảnh: FBNV
Dù ly hôn, vợ chồng Phương Lê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì các con. Ảnh: FBNV

Trước khi ly hôn với chồng cũ đại gia, Phương Lê từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn, cô không ngần ngại chia sẻ về khoảnh khắc quỳ gối rửa chân cho chồng. Thậm chí, ông xã từng "thưởng" nóng 6 tỉ đồng khi cô Giảm cân thành công khiến dân mạng trầm trồ.

Hoa hậu Phương Lê tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ - Ảnh 1
 

Về kinh tế, Phương Lê vẫn có sự nghiệp riêng của mình. Trước ly hôn và cả sau ly hôn, hoa hậu Quý bà thường xuyên khẳng định trước công chúng về cơ mình đang sở hữu là do thực lực, hoàn toàn không dựa dẫm vào chồng. Chính sự độc lập kinh tế từ trước đó đã giúp Phương Lê tự tin nuôi dạy con trong môi trường tốt nhất dù cho đã ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Lê