Tin mới

Phương Lê bất ngờ chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng, nhắn nhủ đầy ngọt ngào

Thứ tư, 08/02/2023, 09:56 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê mới đây khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi dành tặng cho ái nữ căn biệt thự 600m2 vô cùng hoành tráng nhân dịp sinh nhật.

Hoa hậu Phương Lê được biết đến là sau khi chính thức đăng quang cuộc thi hoa hậu Quý bà Hòa bìnhThế giới năm 2017.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Phương Lê từng gây bất ngờ khi thông báo ly hôn với ông xã của mình. Dù sau khi thông báo đường ai nấy đi với ông xã, Phương Lê và chồng cũ hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dưỡng các con.

Phương Lê bất ngờ chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng, nhắn nhủ đầy ngọt ngào - Ảnh 1
 
Căn biệt thự hoành tráng mà Phương Lê dành tặng cho ái nữ của mình nhân dịp sinh nhật khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: Facebook
Căn biệt thự hoành tráng mà Phương Lê dành tặng cho ái nữ của mình nhân dịp sinh nhật khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: Facebook

Phương Lê và chồng cũ có với nhau 3 tiểu công chúa có tên lần lượt là Victoria (Đông Nghi), Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi).

Vào ngày sinh nhật của ái nữ Đông Nghi, Hoa hậu Phương Lê đã khiến CDM một phen 'mắt tròn mắt dẹt' khi có màn chơi lớn, công khai tặng con gái một căn biệt thự.

Dễ dàng nhận thấy, căn biệt thự này rộng đến 600m2 và vô cùng hoành tráng, đủ để khiến nhiều người phải choáng ngợp về độ xa xỉ. Người đẹp cũng cho biết mình đang cố gắng chốt thêm biệt thự để tiếp tục tặng cho các con của mình.

Gia đình nhỏ của Phương Lê khi cô và chồng cũ vẫn còn mặn nồng. Ảnh: Facebook
Gia đình nhỏ của Phương Lê khi cô và chồng cũ vẫn còn mặn nồng. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Phương Lê, cô đang cố gắng chốt thêm 2 căn như vậy để tặng cho các con của mình.

'Thật ra tặng quà cho các con mẹ có mục đích hết, 3 chị em có 3 căn cho thuê cũng dư đóng tiền học mẹ và cha khỏi lo. Thế là con gái mẹ có 2 căn nhà tại Thảo Điền rồi nhe. Chúc mừng em bé 13 tuổi có mọi thứ. Chủ tịch Hà Đông Nghi. Hình mẹ mượn vì mới chốt mẹ không kịp thiết kế và mẹ hứa sẽ thiết kế đẹp hơn thế này luôn con nhé', hoa hậu Phương Lê chia sẻ.

Không chỉ dành tặng cho ái nữ món quà khủng, Hoa hậu Phương Lê cũng đính kèm lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào đến cô con gái của mình trong ngày sinh nhật. Theo tiết lộ của người đẹp Phương Lê, nhóc tỳ của mình là người hiểu chuyện, tình cảm và tốt bụng.

'Con hiểu chuyện, tình cảm, tốt bụng, học khá ổn, thầy cô lúc nào gặp mẹ cũng khen mẹ tự hào lắm! Mẹ không mong con học giỏi chỉ mong con tự tin, mạnh mẽ. Con cứ sống cuộc sống con muốn và sống thật hạnh phúc! Ngoài kia thế giới để mẹ lo. Mẹ hứa sẽ cho con một cuộc sống đủ đầy, học những ngôi trường con muốn và một điều quan trọng là mẹ sẽ luôn bên con đến hơi thở cuối cùng, không bao giờ cho phép bất kỳ ai làm con gái của mẹ không vui! Mẹ yêu con chúc con gái tuổi mới hạnh phúc, khỏe mạnh, một đời vui vẻ, giàu sang, Bình An', Phương Lê nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào đến ái nữ của mình.

Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: Internet
Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: Internet

Vào thời điểm tháng 5/2022, Hoa hậu Phương Lê khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đã kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với ông xã.

Theo chia sẻ của người đẹp, cô và chồng cũ đã nói chuyện, thống nhất và dừng lại mối quan hệ vì không còn tìm được tiếng nói chung trong công việc và cuộc sống. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn xem nhau là gia đình, như những người bạn để cùng chăm sóc con cái một cách đầy đủ nhất.

Trước khi ly hôn, Phương Lê từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng luôn yêu thương và chiều chuộng cô.

Dù vậy, Phương Lê luôn đối diện với những điều tiếng như 'núp bóng chồng', người đẹp từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là điều không đúng bởi trước nay cô luôn tự chủ về kinh tế cũng như các hoạt động kinh doanh của mình.

Hoa hậu Phương Lê sinh năm 1979 quê tại Trà Vinh, cô nổi tiếng sau khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới năm 2016. Đến năm 2017, Phương Lê giành được chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Lê