Tin mới

Dương Cẩm Lynh livestream xin lỗi Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào nợ nần, khẳng định không nhớ trả tiền chưa

Thứ năm, 12/01/2023, 09:53 (GMT+7)

Sau clip bị chủ nợ làm bẽ bàng giữa chốn công cộng, Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị Hoa hậu Phương Lê cho rằng cô thiếu nợ dai dẳng chưa chịu trả.

Vận đen liên tục ập đến với Dương Cẩm Lynh những ngày qua, từ việc bị hủy danh tiếng đến cắt hợp đồng làm việc, mới đây nữ diễn viên lại tiếp tục bị một hoa hậu tố chưa trả nợ ngay trên sóng livestream.

Cụ thể sau khi bị tung clip đòi nợ, Dương Cẩm Lynh mất gần như hoàn toàn các hợp đồng quảng cáo, cô phải lên mạng livestream bán hàng với mục đích vì con. Nữ diễn viên khẳng định sẽ không bao giờ gục ngã, tiếp tục nỗ lực vực dậy kinh tế để đi qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời.

Dương Cẩm Lynh livestream xin lỗi Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào nợ nần, khẳng định không nhớ trả tiển chưa
Dương Cẩm Lynh livestream xin lỗi Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào nợ nần, khẳng định không nhớ trả tiển chưa

Cũng trong livestream mới nhất, khi được một tài khoản thông báo về khoản nợ với hoa hậu Phương Lê: "Chị hoa hậu Phương Lê nói chị từng mượn nợ 50 triệu 6 năm trước, phải đòi hoài mới trả"; "Chị Phương Lê mới livestream nói chị mượn tiền, hứa trả liền nhưng về trốn luôn, block Facebook, block điện thoại, khiến chị ấy phải lấy nick khác vào livestream của chị để đòi, lúc đó chị sợ quá nên mới trả"...

Hoa hậu Phương Lê
Hoa hậu Phương Lê

Trước thắc mắc này, Dương Cẩm Lynh đã thừa nhận và tiết lộ: "6 năm trước em có mượn tiền chị Phương Lê, lúc em đi nước ngoài cái thẻ bị gì đó. Em có nhớ việc này. Rồi lúc em đang đi chụp hình, chị có nhắn tin là cho người mang tiền qua cho chị. 

Lúc đó em còn đang mang bầu. Em trả rồi, em còn nhớ mà. Em đang livestream thì có nhờ tài xế cầm tiền qua nhà trả chị luôn. 6 năm về trước chắc em không có nợ nần gì đâu, trả bao lâu thì không biết nhưng quan trọng là có trả.

Cuối cùng em vẫn muốn hỏi chị Phương Lê, em có trả chị hay không, thời gian 6 năm trước em mượn tiền chị thì em trả chậm trễ bao lâu, 1 tuần, 1 tháng hay 1 năm, hay như thế nào? Em xin lỗi vì em không nhớ và nếu chuyện đó làm ảnh hưởng tới chị. Bây giờ em bị dìm xuống bùn rồi nên không biết chuyện 6 năm về trước có ảnh hưởng tới chị hay không.

Dương Cẩm Lynh livestream xin lỗi Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào nợ nần, khẳng định không nhớ trả tiền chưa - Ảnh 1

Em không sao hết, giờ em đang ở dưới vũng bùn rồi, ai muốn bóc phốt hay ai muốn nói em như thế nào cũng được. Bắt đầu từ bây giờ, Lynh là bà mẹ lo cho 2 con, thiếu nợ thì phải lo trả.

Trong lúc này, mọi người muốn nói Lynh thế nào cũng vậy. Bây giờ Lynh có thế nào cũng được, vì Lynh đang ở vũng bùn rồi, có trăm chị hay ai nữa bóc cũng vậy thôi".

Cũng trong buổi trò chuyện, Dương Cẩm Lynh cho biết cô luôn khắc cốt ghi tâm những người đã giúp mình trong lúc hoạn nạn. Nữ diễn viên cũng gửi cảm ơn vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã gửi cho cô 10 triệu hỗ trợ khi cô sinh bé thứ hai.

Hiện sự việc nợ nần của Dương Cẩm Lynh vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news