Tin mới

Hoa hậu Phương Lê trước cái kết ly hôn: Bảo vệ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, được chồng cưng như 'trứng mỏng'

Thứ năm, 19/05/2022, 08:16 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê đã hết mình vì gia đình chồng đại gia nhưng vẫn nhận về cái kết đắng trong cuộc tình này.

Chiều 18/5, Hoa hậu Phương Lê đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân tan vỡ được phía nàng hậu chia sẻ là do cả hai không có tiếng nói chung. Cô cũng khẳng định mối quan hệ của cả hai không có sự xuất hiện của bất kì người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp và sẽ cùng nhau nuôi dưỡng 3 cô con gái nhỏ.

Hoa hậu Phương Lê bên chồng cũ
Hoa hậu Phương Lê bên chồng cũ

Khi Phương Lê thông báo hôn nhân tan vỡ, hình ảnh quá khứ cô rửa chân cho chồng đại gia bất ngờ hot trở lại. Vào năm 2017, nàng hậu từng chia sẻ khoảnh khắc quỳ gối rửa chân cho chồng trên trang cá nhân. Thời điểm đó, hình ảnh này cũng đã gây nên những bàn luận trái chiều.

Nhiều ý kiến cho rằng việc làm của Phương Lê đang "hạ thấp hình ảnh người phụ nữ". Tuy nhiên, khi đó cô nàng lại không ngần ngại nêu quan điểm: "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường”.

Hoa hậu Phương Lê trước cái kết ly hôn: Bảo vệ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, được chồng cưng như 'trứng mỏng' - Ảnh 1

Không chỉ vậy, ngoài đời Phương Lê là người nổi tiếng quan tâm, yêu chiều tới bạn đời. Cô từng Giảm cân để trở nên xinh đẹp hơn trong mắt chồng và được vị đại gia này thưởng nóng 6 tỷ.

Thời điểm mang song thai, Phương Lê tăng 40kg, khiến mọi người gặp đều nhận không ra. hoa hậu từng viết trên trang cá nhân: "Hành trình mang thai hai con mẹ vất vả lắm, mẹ cũng không nhớ mình ngất xỉu bao nhiêu lần khi mang thai và có lần bị khuyên bỏ hai con để giữ mạng sống mình. Lúc đó mẹ khóc rất nhiều nhưng chưa bao giờ mẹ nghĩ phải làm theo lời bác sĩ là bỏ các con. Mẹ đã cương quyết sinh hai con cho bằng được, mà con phải khỏe mạnh còn mẹ ra sao mặc kệ.

Mẹ nghén, mẹ ói nhưng vừa ói xong mẹ lại ăn, mẹ ăn mà cha con muốn phá sản luôn, cuối cùng mới 33 tuần mẹ tăng 40kg và mổ bắt hai con ngay vì vết mổ cũ khi sinh chị Hai rất mỏng sợ vỡ tử cung. Nhưng may mắn lúc đó Meo được 2.9kg, Gấu được 2,8kg không cần nằm lồng kính mà được trả về ngay khi mẹ khỏe lại. Hành trình mang thai như thế nào không quan trọng, quan trọng là bây giờ hai chị em con khôn lớn khỏe mạnh đáng yêu vậy là đủ với mẹ rồi".

Hình ảnh từng gây xôn xao CĐM 1 thời
Hình ảnh từng gây xôn xao CĐM 1 thời

Trong vụ việc bé gái 8 tuổi bị mẹ kế hành hạ, Hoa hậu Phương Lê từng chia sẻ cảm xúc với nạn nhân và bày tỏ hỗ trợ toàn bộ chi phí cho mẹ ruột nạn nhân khởi kiện “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang: “Tôi cũng làm mẹ, có 3 đứa con gái. Nhìn thấy những đứa trẻ bị bạo hành, tôi thấy mình cần đứng ra bảo vệ dù nạn nhân không phải là con, cháu mình”, “Tôi quá bức xúc, phải theo sự việc tới cùng. Tôi muốn giúp đỡ mẹ bé, nếu mẹ bé cần là tôi sẽ giúp ngay”.

Hoa hậu Phương Lê trước cái kết ly hôn: Bảo vệ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, được chồng cưng như 'trứng mỏng' - Ảnh 2

Đặc biệt, nàng hậu còn thể hiện thái độ bất bình với người bố trong vụ việc: “Người bố cũng phải có trách nhiệm, bởi bé bị đánh đập nhiều lần và tàn nhẫn. Tôi rất mong chờ vào sự quyết liệt của cơ quan pháp luật để có hình thức trừng trị những người này thích đáng”.

Phương Lê sinh năm 1979, cô từng đăng quang Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 và hiện tại đang làm doanh nhân. Trước khi ly hôn, nàng hậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên 3 con gái và chồng đại gia trong biệt thự hoành tráng hơn 1.200 m2 tại TP.HCM.

Hoa hậu Phương Lê trước cái kết ly hôn: Bảo vệ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, được chồng cưng như 'trứng mỏng' - Ảnh 3

Trước đó, hoa hậu quý bà Phương Lê đã chia sẻ lại đoạn video Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ xuống tay, để lại dấu vết trên gương mặt. Cô thẳng thắn góp ý cho Hoàng Yến nên kiện người chồng thứ tư, đồng thời cũng mong nữ diễn viên Về nhà đi con sẽ luôn mạnh mẽ sau biến cố này.

"Đàn ông lúc yêu thì ngọt lắm, chiều chuộng, lúc hết nhìn mặt tởm quá! Đàn bà nhìn đây mà cẩn thận, sàng lọc kỹ lưỡng vào. Đàn bà thật đáng thương. Chị đừng tha thứ mà hãy kiện tới cùng nha chị! Là đàn bà đừng bao giờ tha thứ cho loại đàn ông đó, vì nó làm được một lần là sẽ ghiền luôn đó", Phương Lê nhắn nhủ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news