Tin mới

Showbiz 18/5: Cách chia tài sản của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu, tạo dáng ‘mời gọi’

Thứ tư, 18/05/2022, 14:44 (GMT+7)

Showbiz 18/5: Cách chia tài sản ‘bẽ bàng’ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng; Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu, tạo dáng ‘mời gọi’...

Tiết lộ về cách chia tài sản ‘bẽ bàng’ của Kiều Minh TuấnCát Phượng sau chia tay

Trước đó, vào tối 15/5, Cát Phượng thông báo đã chính thức chia tay với tình trẻ kém 18 tuổi là Kiều Minh Tuấn. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Được biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay vì lý do không hợp, nữ diễn viên cũng nhận lỗi về mình, cho rằng bản thân thiếu quan tâm đến người cũ. Cát Phượng xin dư luận đừng "ném đá" vào chuyện tình yêu của mình, dẫu người rời đi chính là Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò vào năm 2009, thời điểm ấy Minh Tuấn vẫn còn là một cái tên xa lạ với khán giả, do vậy anh chưa muốn công khai bạn gái để tránh ồn ào. Sau đó, nam diễn viên hứa với Cát Phượng rằng sẽ dắt bạn gái đi trên thảm đỏ khi có sự nghiệp vững vàng. Khi công chiếu bộ phim “Em chưa 18” với Doanh thu đạt trăm tỷ, Kiều Minh Tuấn đã chính thức cùng bạn gái sánh đôi tại các sự kiện.

Showbiz 18/5: Cách chia tài sản của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu, tạo dáng ‘mời gọi’ - Ảnh 1

Việc cặp đôi chia tay khiến nhiều người thắc mắc về tài sản chung, bởi cả hai chưa hề đăng kí kết hôn. Mới đây, thông tin Cát Phượng rao bán căn nhà từng sống chung với Kiều Minh Tuấn khiến Cộng đồng mạng chú ý. Sau đó, cô đã lên tiếng đính chính căn nhà này là do chính cô tự mua, không phải quà tặng của Kiều Minh Tuấn: "Căn nhà đó là Cát Phượng mua, Kiều Minh Tuấn không tặng gì cả. Có thời điểm Kiều Minh Tuấn phát lên nói mua tặng chị nhưng thực sự là chị mua. Lúc đó là đóng tiền mua nhà 30%. Sau đó Kiều Minh Tuấn nói là để đóng tiền hằng tháng vì các thành viên nhà anh sống cũng nhiều".

Ngọc Trinh ‘quyết’ giữ vững danh hiệu ‘nữ hoàng nội y’, diện váy xuyên thấu cùng cách tạo dáng ‘mời gọi’

Tính đến hiện tại, Ngọc Trinh đã “lấn sân” vào showbiz Việt được hơn 10 năm, song cái tên của cô chưa bao giờ hết hot. Ở tuổi U30, mỹ nhân này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng cùng hình tượng “nữ hoàng nội y” với những bộ ảnh đốt mắt người nhìn.

Với lợi thế của bản thân, “đàn em” Vũ Khắc Tiệp thường xuyên diện những set đồ cắt xẻ táo bạo, thậm chí không ít lần gây choáng vì mặc như không mặc. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ người mẫu vừa đăng tải hình ảnh diện chiếc váy đen xuyên thấu.

Việc nữ diễn viên Vòng eo 56 mặc chiếc váy che đi chỗ cần che nhưng hở da thịt khiến nhiều đấng mày râu không thể rời mắt. Ngay lập tức, bài đăng trên khiến cư dân mạng chú ý và để lại những bình luận bày tỏ sự trầm trồ.

Showbiz 18/5: Cách chia tài sản của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu, tạo dáng ‘mời gọi’ - Ảnh 2

Có thể thấy rằng, hiện tại người đẹp miền Tây đã 33 tuổi, song vóc dáng, nhan sắc thuộc hạng “top đầu”. Thậm chí, so kè với những đồng nghiệp bằng tuổi như: Lâm Vỹ Dạ, Midu,... thì nữ “chủ tịch” của Thúy Kiều nổi trội hơn hẳn.

Được biết, việc có được 1 body hoàn hảo như hiện tại, Ngọc Trinh đã phải tích cực tập luyện cũng như duy trì chế độ ăn uống hợp lý. Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp cũng duy trì những số đo cùng vóc dáng hoàn hảo, đôi lần cũng khiến nhiều người phải “choáng”, thậm chí cô cũng phải thừa nhận “ngải heo nhập”, đặc biệt là trong quãng thời gian nghỉ dịch.

Lý Nhã Kỳ lần đầu nói về nụ hôn với nam tài tử đình đám xứ Hàn: Rất ấn tượng!

Trong một bài phỏng vấn mới đây với truyền thông, Lý Nhã Kỳ đã thành thật nói về nụ hôn với nam tài tử Han Jae Suk. Theo tiết lộ của người đẹp họ Lý, cô không hôn nhiều trên màn ảnh nên nụ hôn với Han Jae Suk rất ấn tượng.

Lý Nhã Kỳ cho biết ở những phân cảnh hôn với Han Jae Suk, cô vô cùng hồi hộp nên mỗi lần sắp chạm mặt bạn diễn cô đều bật cười và vô cùng ngại ngùng.

Ngoài ra, Han Jae Suk được cho là nam diễn viên tinh tế, đã nhiệt tình hỗ trợ và biết cách nâng cảm xúc của bạn diễn lên, kéo gần khoảng cách giữa cô và bạn diễn lại. Theo Lý Nhã Kỳ, một trong những thành công của bộ phim mang lại chính là các khán giả tin cô và Han Jae Suk là cặp vợ chồng yêu nhau vô cùng ngọt ngào.

Showbiz 18/5: Cách chia tài sản của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu, tạo dáng ‘mời gọi’ - Ảnh 3

Lý Nhã kỳ cũng bất ngờ tiết lộ rằng mặc dù mình là doanh nhân và không có áp lực nào mà chưa từng trải qua, đặc biệt là các áp lực trong lĩnh vực BĐS, kim cương nhưng chưa lĩnh vực nào có thể làm khó cô bằng việc làm NSX phim Kẻ thứ ba như lần này.

Bản thân Lý Nhã Kỳ tự nhận mình là người chưa có nhiều kinh nghiệm trong các chiến lược cho phim nhưng may mắn cô nhận được sự giúp đỡ của đạo diễn Park Hee Joon và nam tài tử Han Jae Suk cùng ekip đoàn phim Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news