Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai ở tuổi U50 sau khi rút khỏi showbiz

Thứ tư, 18/05/2022, 11:51 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà ở tuổi U50, 'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai còn có cuộc sống kín tiếng nhưng đầy viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, MC Thanh Mai khoe hình ảnh chụp cùng con gái bên Mỹ nhận được sự quan tâm của cộng động mạng. Sau thời gian dịch bệnh phức tạp khiến 2 mẹ con không được gặp nhau, Thanh Mai đã quyết định gác công việc để sang Mỹ cùng con gái tham quan các địa điểm du lịch của đất nước này.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai bên con gái. Ảnh FBNV
'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai bên con gái. Ảnh FBNV

Hình ảnh của hai mẹ con nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Có thể thấy, nhan sắc ở tuổi U50 của Thanh Mai khiến bao người phải ngưỡng mộ. Dù đã bước sang gần tuổi ngũ tuần nhưng Thanh Mai vẫn vô cùng trẻ trung, thân hình mảnh mai, thon gọn khiến bao người phải ghen tỵ. 

Mặc dù Thanh Mai đã không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mọi động thái của cô trên mạng xã hội vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ bởi cuộc sống viên mãn và ngoại hình trẻ trung, tràn đầy sức sống. Nhìn bức ảnh hai mẹ con chụp chung ít ai nghĩ rằng đây chính là bà mẹ của thiếu nữ 19 tuổi. 

Cuộc sống kín tiếng của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai ở tuổi U50 sau khi rút khỏi showbiz - Ảnh 1

Nhắc đến Thanh Mai nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "nữ hoàng ảnh lịch" một thời gây thương nhớ. Xuất thân là diễn viên múa, Thanh Mai còn ghi lại dấu ấn với khán giả không chỉ ở những bộ phim truyền hình mà cô còn là MC cực kỳ ấn tượng của VTV. Từng đóng chung các tài tử như Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh... nhưng Thanh Mai lại là một trong những nữ diễn viên rất ít khi bị đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn.

Cuộc sống kín tiếng của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai ở tuổi U50 sau khi rút khỏi showbiz - Ảnh 2

Trong sự nghiệp của mình, Thanh Mai không chỉ giành nhiều thành tựu trong lĩnh vực múa mà cô còn từng đoạt giải Á hậu điện ảnh và được khán giả biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng như Ngã ba lòng, Cô thủ môn tội nghiệp, Người đi tìm dĩ vãng, Giã từ dĩ vãng, Bẫy tình, Tình khúc bạch dương...

Đặc biệt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mang hơi thở cổ điển và quý phái, Thanh Mai cũng từng được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch". Thế nhưng, vốn là người có năng khiếu nghệ thuật, phải nói là con nhà nòi về nghệ thuật nhưng năm 24 tuổi, nữ diễn viên đã quyết định từ giã điện ảnh để theo học về quản trị kinh doanh.

Không ngoa khi nói rằng Thanh Mai chính là người đẹp tài sắc vẹn toàn khi không chỉ xinh đẹp, tài năng mà khi lấn sân sang kinh doanh cô cũng khá thành công. Không chỉ thế, với khả năng hoạt ngôn của mình, Thanh Mai còn trở thành gương mặt quen thuộc với vai trò là MC trong chương trình "Sức sống mới" trên VTV1.

Nhan sắc không tuổi của Thanh Mai ở tuổi U50. Ảnh FBNV
Nhan sắc không tuổi của Thanh Mai ở tuổi U50. Ảnh FBNV

Thành công trong sự nghiệp nhưng Thanh Mai lại không được thuận lợi đường tình duyên. Người đẹp 49 tuổi từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng có con gái làm điểm tựa để cô tiếp tục cố gắng. Hiện con gái của nữ diễn viên Thanh Mai đang du học tại Mỹ và cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ.

Vốn là người khá kín trong chuyện đời tư, MC Thanh Mai sau cuộc hôn nhân với chồng cũ tan vỡ thì cô đã tìm được  hạnh phúc bên tình yêu mới - một bác sĩ ngoại quốc nhưng quyết định giấu kín hình ảnh của anh.

Cuộc sống kín tiếng của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai ở tuổi U50 sau khi rút khỏi showbiz
Cuộc sống kín tiếng của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai ở tuổi U50 sau khi rút khỏi showbiz

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Thanh Mai từng tiết lộ cuộc sống của cô rất bình yên và hài lòng với nó. Đặc biệt, nữ diễn viên luôn mang đến hơi thở đầy tích cực mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

"Tôi từng đọc một câu chuyện rằng, khi bạn đứng trước gương, nếu bạn mỉm cười, nó sẽ cười lại với mình, ngược lại khi bạn cau có, hằn học thì tấm gương cũng sẽ phản chiếu lại như thế. Với tôi, tôi không kỳ vọng mình sẽ nhận được hoàn toàn là hoa thơm cỏ lạ, nhưng tôi nghĩ cái gì tốt thì tôi sẽ gắn bó lâu dài, còn nếu không phù hợp thì tôi sẽ thay đổi. Ngược lại, điều đó cũng có nghĩa là người nào tốt, cư xử đúng đắn với tôi thì sẽ giữ được tôi lâu dài. Nói chung tôi thấy các cụ nói đúng “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, nên tôi đang hài lòng với hiện tại của mình", Thanh Mai chia sẻ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thanh Mai