Tin mới

Showbiz 17/5: Con riêng Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố, Minh Hằng chụp ảnh cưới siêu 'hịn'

Thứ ba, 17/05/2022, 14:01 (GMT+7)

Showbiz 17/5: Con riêng Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố, Minh Hằng chụp ảnh cưới siêu 'hịn'

Bạn gái diễn viên Minh Luân ẩn ý sâu cay giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm

Hơn 1 ngày qua, chuyện tình 12 năm của Kiều Minh TuấnCát Phượng chính thức tan vỡ trước sự nuối tiếc của người hâm mộ. Điều đáng nói là nam diễn viên "Em chưa 18" là người đề nghị chia tay với lý do "không hợp".  Từng là cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả như một "biểu tượng" về lòng chung thủy và tình yêu cao thượng thì chuyện chia tay khiến không ít khán giả cũng phải thốt lên "đâu ai chung tình được mãi".

Trước những bàn tán về chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, trên trang cá nhân của mình, bạn gái diễn viên Minh Luân cũng đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Showbiz 17/5: Con riêng Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố, Minh Hằng chụp ảnh cưới siêu 'hịn' - Ảnh 1

"Ai cũng mong muốn cho mình một nỗi niềm giấu kín, một cuộc sống riêng tư, một tình yêu viên mãn, một gia đình hạnh phúc. Đừng đào bới cuộc sống của người khác, mà hãy cầu phúc, hãy cảm ơn vì những gì mình đã và đang có. Cảm ơn thượng đế đã mang chúng ta đến bên nhau để yêu thương, để cùng nhau nếm trải đắng cay chua ngọt. Có duyên thì nên phận, hết duyên hãy buông nhau ra một cách nhẹ nhàng", Thiên Hương - bạn gái Minh Luân chia sẻ.

Dưới bài viết nhiều người đồng tình với Thiên Hương trước những chia sẻ đầy sâu cay này. Điều đáng nói la thời gian gần đây Thiên Hương và Minh Luân cũng vướng vào ồn ào rạn nứt. Tuy nhiên, tình cũ của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai vẫn bình thường, không hề có chuyện chia tay. Anh khẳng định chỉ bình luận vui với bạn chứ không phải chia tay như tin đồn. Thậm chí Minh Luân còn cho biết họ đang tập trung cho công việc và khi nào có tin vui sẽ thông báo đến cho mọi người vào thời điểm thích hợp.

Con riêng idol 'tóp tóp' Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố

Câu chuyện tình yêu của Đạt Villa và Vidhia thời gian qua nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Sau 7 tháng yêu nhau, cả hai cuối cùng đã có dịp hội ngộ với nhiều kỷ niệm đẹp. Chưa hết, dân tình còn được phen ngỡ ngàng hơn khi một lần nữa nam Tiktoker quyết định trở lại nhà bạn gái để đón cô về Việt Nam trải nghiệm, giao lưu văn hóa.

Showbiz 17/5: Con riêng Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố, Minh Hằng chụp ảnh cưới siêu 'hịn' - Ảnh 2

Thêm nữa, mục đích của chuyến đi này cũng là để đập tan tin đồn chia tay của cặp đôi. Điều bất ngờ hơn là việc cả hai xuất hiện ở nhà Đạt Villa, trong không gian ra đình ấm cúng, Cô gái nước ngoài Vidhia bỗng nhận được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ. Qua loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy đù không thường xuyên gặp gỡ nhưng cả hai vẫn luôn thể hiện sự gần gũi, quý mến nhau.

Có thể thấy trong suốt hành trình về Việt Nam của Vidhia, con riêng của Đạt Villa rất quấn cô, thậm chí ông bố trẻ còn bị cho ra rìa trước sự chăm chút chu đáo của nữ tiktoker dành cho con gái mình. Vidhia sau đó cũng chia sẻ rất nhiều ảnh nhí nhố giữa cô và con gái của người yêu khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Nôn lắm rồi: Minh Hằng chụp ảnh cưới siêu 'hịn', chồng đại gia làm 1 việc cho cô dâu mà dân tình 'xỉu ngang'

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi, siêu hôn lễ của Minh Hằng sẽ chính thức diễn ra. Ở thời điểm hiện tại, "bé Heo" tất bất chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời, từ đi thử váy cưới, tìm địa điểm... đều do một tay Minh Hằng chu toàn. Như chia sẻ trước đó, hôn lễ của giọng ca Một Vòng Trái Đất sẽ được tổ chức với quy mô riêng tư. Vốn giữ "kín như bưng" chuyện tình cảm, nên người hâm mộ đang ngày ngóng đêm trông ngày Minh Hằng lên xe hoa.

Cách đây ít giờ, Minh Hằng khiến cả cõi mạng nháo nhác khi tung đoạn clip hậu trường thực hiện bộ ảnh cưới. Nữ ca sĩ hài hước đính kèm dòng trạng thái: Cô dâu đợi mãi mới thấy chú rể… vừa gặp phát bứng đi luôn. Lâu lâu lại "thả hint" hôn lễ một lần, khoảnh khắc hạnh phúc của Minh Hằng và tân lang làm cho an nấy đều phải tan chảy.

Showbiz 17/5: Con riêng Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố, Minh Hằng chụp ảnh cưới siêu 'hịn' - Ảnh 3

Trong clip, Minh Hằng diện bộ váy cưới sắc trắng kiêu sa, thiết kế tối giản nhưng mang đến nét dịu dàng, khải ái. Hoa cưới được nữ ca sĩ lựa chọn là hoa hồng - biểu trưng của tình yêu và sự vĩnh cửu. Mái tóc búi thấp, layout trang điểm nhẹ nhàng tôn lên mọi đường nét trên gương mặt Minh Hằng. Ngoài ra kiểu dáng cúp ngực cùng chất liệu lụa tạo nên tổng thể đẹp... "hết nước chấm". Về phía chú rể, nam doanh nhân gây ấn tượng bởi phong thái bảnh bao, lịch lãm khi chọn vest kết hợp giày tây. Quả thật là ngày "trăm năm có một", mọi thứ được Minh Hằng chăm chút kỹ càng.

Bên cạnh nhan sắc đẹp đến "nghiêng nước nghiêng thành", cư dân mạng buộc phải "xỉu ngang xỉu dọc trước hành động ông xã bế Minh Hằng một cách "gọn ơ". Được bạn đời cõng lên vai, gương mặt bé Heo cũng tỏ rõ sự phấn khích. Hơn 34 "mùa xuân", cuối cùng Minh Hằng cũng đã được trải nghiệm cảm xúc hạnh phúc nhất cuộc đời rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news