Tin mới

Bất ngờ với gương mặt mộc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy

Thứ hai, 26/12/2022, 09:41 (GMT+7)

Bên cạnh những hình ảnh đời thường xinh đẹp của hoa hậu Thanh Thủy được chia sẻ, cô nàng cũng gây xôn xao với loạt hình ảnh mặt mộc, không son phấn.

Đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2022 được diễn ra trong đêm 23/12 vừa qua đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị cao nhất. Theo đó, Huỳnh Thị Thanh Thủy, đến từ Đà Nẵng đã xuất sắc vượt qua 34 thí sinh để trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Với nhan sắc xinh đẹp, tài năng đa dạng cùng sự thể hiện ấn tượng trong hành trình của cuộc thi vừa qua, ngôi vị này dành cho Thanh Thủy được đánh giá là vô cùng xứng đáng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Internet
Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Internet

Sau cuộc thi, bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp đời thường của Hoa hậu Thanh Thủy được chia sẻ trên MXH và khiến bao người trầm trồ, xuýt xoa thì nhan sắc không son phấn của nàng hậu mới đây tiếp tục gây sự chú ý. Theo đó, trong một đoạn clip khoe gương mặt mộc, nàng hậu 19 tuổi để lộ gương mặt có mụn ẩn. Bên cạnh đó, nhan sắc không còn tươi tắn như khi make-up. 

Bất ngờ với gương mặt mộc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy - Ảnh 1
Cận cảnh gương mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy. Ảnh: Chụp màn hình
Cận cảnh gương mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng dù có một số khuyết điểm nhỏ thế nhưng nàng hậu vẫn gây ấn tượng mạnh với đường nét gương mặt thanh tú, hài hòa, làn da trắng sáng. Và khi chỉ một chút tô điểm cho đôi môi thôi, hoa hậu Thanh Thủy cũng đã đủ sức thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp của mình.

Bất ngờ với gương mặt mộc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy - Ảnh 2
Bất ngờ với gương mặt mộc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy - Ảnh 3
Thanh Thủy vẫn rất xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ. Ảnh: Internet
Thanh Thủy vẫn rất xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ. Ảnh: Internet

Đăng quang hoa hậu Việt Nam vô cùng xứng đáng khi sở hữu vẻ đẹp từ diện mạo cho đến nội tâm, thế nhưng Huỳnh Thị Thanh Thủy trong quá khứ từng gặp phải không ít vấn đề tiêu cực về ngoại hình. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng bị bạn bè chê bai vì cao, gầy, lưng gù, da ngăm và bị nói rằng là "chân dài não ngắn". Dù ban đầu có hơi tự ti, nhưng Thanh Thủy đã vượt qua và cố gắng phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2022 chính là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực của nàng hậu trong hành trình chứng minh và thể hiện mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news