Tin mới

Cát Phượng kể chuyện từng bị cha cấm cản theo nghệ thuật

Chủ nhật, 25/12/2022, 20:50 (GMT+7)

Những tiết lộ của nghệ sĩ Cát Phượng về người bố của mình khiến cho khán giả không khỏi chú ý.

Mới đây, diễn viên Cát Phượng vừa xuất hiện trong chương trình Mái ấm gia đình Việt. Tại đây, cô đã có những thổ lộ về những ngày đầu bản thân theo đuổi nghệ thuật. 

Diễn viên Cát Phượng tiết lộ từng phải rất chật vật để được theo nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Cát Phượng tiết lộ từng phải rất chật vật để được theo nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Khi đó, bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn không dám về quê ăn Tết vì hết tiền. Cô cũng bị cha kịch liệt phản đối việc làm nghệ sĩ. Được biết, cha của cô là 1 nhà báo, nhà phê bình nghệ sĩ nên khi biết con có ý định theo nghề đã phản đối ngay. 

Về sau thấy con quá kiên quyết nên ông đành nói: “Đó là nghiệp con đã chọn, cha không cấm nhưng đừng làm mất đi phẩm giá, đừng để cha nhục là được”.

Nữ nghệ sĩ tâm sự, thời điểm đó mình không hiểu chữ “nhục” mà cha nói có nghĩa gì. Dẫu vậy, bản thân chưa thấy mình có được những thành tựu gì nên không dám về quê ăn Tết. Sau này, cô hiểu ra lý do cha phản đối mình theo nghệ sĩ vì lo lắng cho con gái. 

Cát Phượng ghi dấu ấn với khán giả trong vai Tư Mắm - người phụ nữ nham hiểm trong phim đình đám một thời 'Đất Phương Nam' (Ảnh: Chụp màn hình)
Cát Phượng ghi dấu ấn với khán giả trong vai Tư Mắm - người phụ nữ nham hiểm trong phim đình đám một thời "Đất Phương Nam" (Ảnh: Chụp màn hình)

“Tới hiện tại nhìn lại mình, tôi thấy mình có được tên tuổi Cát Phượng hôm nay và cũng không làm gì phải nhục. Tôi không bán thân để đổi lấy vai diễn mà đi lên từ năng lực, đổ mồ hôi xương máu để làm nghề nên tự hãnh diện và nghĩ là cha cũng hãnh diện”, Cát Phượng thổ lộ. 

Về sau này, khi con gái có sự phát triển trong sự nghiệp nghệ thuật khiến bố của cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Ông khẳng định, con gái mình đóng đạt và bày tỏ con gái sẽ thành công với vai “Tư Mắm” trong phim Đất phương Nam.

Cũng trong chương trình, Cát Phượng kể lại ký ức về những bữa cơm đáng nhớ thời sinh viên, đặc biệt là bữa cơm với Quyền Linh“Anh Linh bước đến nói đói quá, hỏi tôi có gì ăn không. Anh ấy bưng ra một nồi cơm, còn tôi có nước tương. Cơm khô queo, chan nước tương rất cay. Hai anh em ngồi ăn ngon lành hết cơm rồi cùng ngồi khóc”, Cát Phượng chia sẻ. 

Cát Phượng thành công trong sự nghiệp nghệ thuật nhưng lại khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: Internet)
Cát Phượng thành công trong sự nghiệp nghệ thuật nhưng lại khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Nắng 3 thì ngoài lý do chia sẻ tiền cho bạn bè, gia đình cũng là lý do khiến cô không dám về quê ăn Tết. Vì sợ bị cha mắng, cô quyết định ở lại ký túc xá sinh viên để đón Tết một mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news