Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan sục sôi khi đăng tải loạt hình ôm ấp trai giấu mặt

Thứ hai, 03/07/2023, 11:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình tứ bên trai lạ được hoa hậu Thanh Thủy đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, hoa hậu Thanh Thủy đã đăng tải một clip khoe nhan sắc trong veo, tự nhiên đời thường. Song đáng chú ý trong đoạn clip này chính là khoảnh khắc nàng hậu đăng tải loạt hình mờ ảo, không rõ mặt của 2 người ôm ấp nhau đầy tình tứ. Dân tình vì thế không khỏi bán tín bán nghi về việc Thanh Thủy hé lộ về bạn trai của mình.

Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan sục sôi khi đăng tải loạt hình ôm ấp trai giấu mặt - Ảnh 1
 
Hình ảnh mờ ảo trong đoạn clip Thanh Thủy chia sẻ khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh mờ ảo trong đoạn clip Thanh Thủy chia sẻ khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới loạt khoảnh khắc này, hoa hậu Thanh Thủy còn có chia sẻ đáng chú ý khi cô tiết lộ vẫn đang trong quá trình tìm bạn trai. "Ai search 'bạn trai Thanh Thủy' dậy tui cũng đang kiếm đây", nàng hậu hài hước. Chia sẻ này lại khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn trêu đùa người hâm mộ khi lấy hình ảnh được lập trình sẵn trong ứng dụng và điều này gây hiểu lầm cho không ít người.

Hoa hậu Thanh Thủy tiết lộ cũng đang đi tìm bạn trai. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu Thanh Thủy tiết lộ cũng đang đi tìm bạn trai. Ảnh: Chụp màn hình

Vừa qua, hoa hậu Thanh Thủy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ. Bước sang tuổi 21, hành trình của Thanh Thủy hứa hẹn sẽ có nhiều sự bận rộn đi kèm với đó là nhiều khó khăn hơn. Đặc biệt khi ở thời gian hiện tại, nàng hậu đang nỗ lực rèn luyện bản thân để có thể sẵn sàng hiện diện và tỏa sáng tại một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan sục sôi khi đăng tải loạt hình ôm ấp trai giấu mặt - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thanh Thủy xinh đẹp chào đón tuổi mới. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy xinh đẹp chào đón tuổi mới. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cái tên đáng chú ý và là nàng hậu gây ấn tượng mạnh khi thẳng thắn công khai việc bản thân trùng tu nhan sắc để có diện mạo thăng hạng hơn. Thanh Thủy thừa nhận bản thân đã đi nâng mũi và trùng tu vòng 1. Việc "sửa sang" lại diện mạo càng giúp nàng hậu thêm thăng hạng, cuốn hút hơn. Đặc biệt, việc lựa chọn công khai thực hiện thẩm mỹ với công chúng của Thanh Thủy lại được nhiều người đánh giá là dũng cảm, tự tin và người hâm mộ cũng không hề phản ứng gay gắt với quyết định này của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thủy