Tin mới

Nhan sắc thật của Midu qua CAM thường gây chú ý

Thứ tư, 08/02/2023, 11:50 (GMT+7)

Nhan sắc hiện tại của Midu khiến nhiều người không khỏi xôn xao và cho rằng có phần bị "xuống cấp".

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu và Lê Dương Bảo Lâm đã "song kiếm hợp bích" cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc gây cười. Song, khán giả lại đổ dồn sự chú ý chính là nhan sắc của nữ diễn viên 8X.

Lê Dương Bảo Lâm vô tình để lộ nhan sắc thật của Midu (Ảnh: Chụp màn hình)
Lê Dương Bảo Lâm vô tình để lộ nhan sắc thật của Midu (Ảnh: Chụp màn hình)

Nếu so với ảnh tự đăng, Midu qua ống kính của đồng nghiệp có phần bị nhận xét kém tươi tắn hơn. Đáng nói, người đẹp còn lộ rõ rãnh cười, nếp nhăn ở dưới đuôi mắt.

Ngoài ra, một số khác còn đặt nghi vấn rằng, nữ diễn viên vướng nghi vấn "dao kéo" vì chiếc mũi có phần hơi lạ. Liên quan đến việc này, người đẹp từng lên tiếng phủ nhận chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, cô từng đăng khoảnh khắc vặn vẹo chiếc mũi của mình để đính chính thông tin.

CDM để lại bình luận khi xem đoạn livestream của Lê Dương Bảo Lâm - Midu (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi xem đoạn livestream của Lê Dương Bảo Lâm - Midu (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, khoảnh khắc livestream của Lê Dương Bảo Lâm - Midu đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Tạm gác lại những khuyết điểm, có thể thấy, ở tuổi U40, Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Cô hiện tại đang giữ mốc 40kg và sở hữu vòng eo 54cm. Dẫu vậy, không ít người cũng cảm thấy lo lắng khi người đẹp chỉ nặng 40kg sẽ gầy. "40kg với một số quan điểm có thể cho là quá ốm, nhưng với mình chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa và năng lượng vận động tích cực", Midu tỏ rõ quan điểm

Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ giảng viên đã áp dụng phương pháp tập luyện và ăn uống điều độ. Có thể thấy rằng, ngay sau Tết, người đẹp đã tích cực tập luyện khiến cho không ít người phải trầm trồ và ngợi khen.

Nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng của Midu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng của Midu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Midu cũng khiến nhiều người chú ý khi có sự thay đổi chóng mặt về phong cách thời trang. Trước kia, khán giả thấy rằng, cô theo đuổi style nhẹ nhàng, thanh lịch. Ấy vậy mà giờ đây không ngần ngại diện những set đồ bó sát, hở bạo khiến nhiều người phải chú ý.

Về việc này, Midu từng thừa nhận bản thân sợ mặc quá sexy sẽ bị người xung quanh nhìn nhận và đánh giá những điều không hay về mình. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ ngớ ngẩn và cô nghĩ mình cần phải lưu ý chuyện ăn mặc làm sao cho phù hợp với mỗi nơi lui tới là được.

Midu - Phan Thành từng là cặp đôi đẹp nhưng sau đó xảy ra những lùm xùm khiến họ quyết định 'đường ai nấy đi' (Ảnh: FBNV)
Midu - Phan Thành từng là cặp đôi đẹp nhưng sau đó xảy ra những lùm xùm khiến họ quyết định "đường ai nấy đi" (Ảnh: FBNV)

Xinh đẹp, tài năng và giàu có, dẫu vậy hiện tại nữ diễn viên vẫn đang "cô đơn lẻ bóng" dù đã U40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news