Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu công khai thẩm mỹ: Nhan sắc có còn lung linh?

Thứ năm, 30/03/2023, 12:57 (GMT+7)

Sau khi thừa nhận thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, nhan sắc Thanh Thủy lộ rõ qua ống kính 'người qua đường'.

Vừa qua, hoa hậu Thanh Thủy khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi bất ngờ thừa nhận đã thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Nàng hậu cho biết đã thực hiện trùng tu vòng 1 và nâng mũi.

Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu công khai thẩm mỹ: Nhan sắc có còn lung linh? - Ảnh 1
 
Hoa hậu Thanh Thủy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi tiết lộ việc thực hiện thẩm mỹ, hoa hậu Thanh Thủy mới đây đã có màn hiện diện tại sự kiện và nhan sắc của nàng hậu lập tức trở thành tâm điểm. Thông qua loạt hình được chia sẻ, Thanh Thủy nhận về rất nhiều lời ngợi khen về nhan sắc ngày một thăng hạng, đặc biệt thần thái của cô cũng cuốn hút theo thời gian, xứng với danh xưng hoa hậu.

Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu công khai thẩm mỹ: Nhan sắc có còn lung linh? - Ảnh 2
 

Đặc biệt thông qua loạt hình chưa qua chỉnh sửa được "người qua đường" ghi lại, vẻ đẹp của hoa hậu Thanh Thủy cũng không hề khác biệt so với những hình ảnh đã được đăng tải trước đó. Sau quá trình trùng tu vòng 1 và thực hiện nâng mũi, góc nghiêng của nàng hậu trở nên cuốn hút hơn, thân hình cũng trở nên gợi cảm, hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Cận cảnh nhan sắc thật của Thanh Thủy hậu thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Cận cảnh nhan sắc thật của Thanh Thủy hậu thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Thanh Thủy là hoa hậu hiếm hoi thừa nhận bản thân từng trùng tu nhan sắc. Đáng chú ý, việc cô thừa nhận thẩm mỹ lại nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhan sắc thăng hạng thấy rõ. Thậm chí, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung công khai ủng hộ và tôn trọng quyết định của Thanh Thủy

"Dung thấy sau khi Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có rất nhiều lời khen dành cho bạn. Một cô gái thẳng thắn chia sẻ việc mình đã phẫu thuật thì chúng ta cũng nên đón nhận, cổ vũ bạn trong việc khiến bản thân mình đẹp hơn, tự tin hơn", bà Phạm Kim Dung cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news