Tin mới

Thanh Thủy gây tranh cãi vì can thiệp 'dao kéo', đây là phản ứng của 'bà trùm hoa hậu'

Thứ năm, 30/03/2023, 11:11 (GMT+7)

“Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung chia sẻ thẳng thắn sau khi Thanh Thủy thừa nhận sửa mũi và ngực. 

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy nhận được quan tâm của công chúng. Thời gian gần đây, người đẹp gen Z gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Trong 1 buổi livestream, Thanh Thủy thừa nhân đã thẩm mỹ vòng 1 và mũi để có một gương mặt, cơ thể hoàn hảo hơn.

Thanh Thủy xuất hiện tại sự kiện mới nhất
Thanh Thủy xuất hiện tại sự kiện mới nhất

Không ít ý kiến cho rằng việc Thanh Thủy can thiệp dao kéo khiến sắc vóc mất đi vẻ tự nhiên ban đầu. Thậm chí, có người chê bai diện mạo mới của cô nàng hay đi ngược với tôn chỉ của Hoa hậu Việt Nam. Trước vô số lời ra tiếng vào, mới đây nhất, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ với truyền thông.

Diện mạo nàng hậu có nhiều thay đổi
Diện mạo nàng hậu có nhiều thay đổi

Bà Phạm Kim Dung cho biết bà tôn trọng và ủng hộ quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ của Thanh Thủy. "Bà trùm hoa hậu" cho rằng sự thay thổi giúp Thanh Thủy tự tin hơn rất nhiều, nàng hậu cũng nhận về nhiều lời khen. Từ đó, giám đốc Sen Vàng mong khán giả đón nhận và cổ vũ cho nàng hậu. Bà Dung cho biết hiện tại Thanh Thủy duy trì việc học tại 2 trường.

Bà Phạm Kim Dung tôn trọng và ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Thanh Thủy
Bà Phạm Kim Dung tôn trọng và ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Thanh Thủy

Đáng chú ý, bà Phạm Kim Dung còn cho biết Thanh Thủy sẽ có cơ hội tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Nàng hậu cũng đang trau dồi kỹ năng, chuẩn bị mọi mặt cho hành trình "đem chuông đi đánh xứ người". 

Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen đồn đoán về cuộc thi mà Thanh Thủy sẽ tham gia. Suất thi Miss World 2022 hiện đã thuộc về Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương, một số ý kiến cho rằng Thanh Thủy phù hợp với Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa).

Thanh Thủy phù hợp với Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa)
Thanh Thủy phù hợp với Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa)

Huỳnh Thanh Thủy sinh năm 2002,  cao 1m75, thời điểm mới đăng quang cô gây ấn tượng với hình thể khỏe khoắn số đo 3 vòng 80 - 63 - 94. Sau 3 tháng đăng quang, ngoài diện mạo, Thanh Thủy thăng hạng trong gu ăn mặc. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô cho thấy sự chỉn chu. 

Thanh Thủy gây tranh cãi vì can thiệp 'dao kéo', đây là phản ứng của 'bà trùm hoa hậu' - Ảnh 1
 
Thanh Thủy luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng
Thanh Thủy luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Giới mộ điệu ưu ái gọi cô nàng là "tắc kè hoa" nhờ cách biến hóa đa dạng. Từ nhẹ nhàng, đến sexy... đều được Thanh Thủy chinh phục dễ dàng. Nếu nâng cao phong độ, Thanh Thủy được kỳ vọng sẽ trở thành "chiến binh nghìn máu" tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.  

Thanh Thủy gây tranh cãi vì can thiệp 'dao kéo', đây là phản ứng của 'bà trùm hoa hậu' - Ảnh 2
 
Giới mộ điệu ưu ái gọi cô nàng là 'tắc kè hoa' nhờ cách biến hóa đa dạng
Giới mộ điệu ưu ái gọi cô nàng là "tắc kè hoa" nhờ cách biến hóa đa dạng

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news