Tin mới

Hiền Hồ bị netizen soi ra chi tiết lạ sau bê bối tình ái: Sắp có tin vui chăng?

Thứ năm, 30/03/2023, 10:57 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hiền Hồ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau bê bối tình ái.

Mới đây, Hiền Hồ đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh ôm bó hoa thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ khi tái xuất showbiz sau thời gian vướng bê bối, Hiền Hồ đã tích cực hoạt động và đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội bất chấp những lời mỉa mai của cư dân mạng.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Hiền Hồ khoe nhan sắc xinh đẹp với kiểu tóc mái trẻ trung và làn da trắng mịn màng. Vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn, Hiền Hồ chuộng các mốt hở vai để khoe trọn bờ vai mảnh khảnh của mình.

Hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ trên trang cá nhân. Ảnh IGNV
Hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ trên trang cá nhân. Ảnh IGNV

Ngoài bó hoa cầm trên tay, Hiền Hồ còn gây chú ý bởi chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út. Dấu hiệu này khiến nhiều người nghi vấn giọng ca "Rồi người thương bỗng hóa người dưng" được cầu hôn. Bên cạnh những lời khen xinh đẹp thì cũng có không ít ý kiến mỉa mai Hiền Hồ là 'trà xanh'. Một số khác còn đặt nghi vấn là một vị đại gia nào đó tặng cho nữ ca sĩ.

Những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Hiền Hồ. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Hiền Hồ. Ảnh chụp màn hình

Mặc kệ những ý kiến hay lời công kích từ Cộng đồng mạng, Hiền Hồ vẫn không có bất cứ động thái phản hồi nào. Nữ ca sĩ cũng không đặt chế độ tài khoản riêng tư hay khóa phần bình luận. Chính vì vậy, rất nhiều antifan đã ùa vào mỉa mai dưới các bài viết mà Hiền Hồ đăng tải.

Có thể nói, từ sau khi vướng bê bối "anh em nương tựa", Hiền Hồ quay lại showbiz vẫn chưa nhận được sự chào đón của khán giả. Dù đã tích cực đi diễn, muốn lấy thực lực ca hát để có thể gây dựng lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ nhưng điều này vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Ngoài những show tự tổ chức thì chưa có sự kiện nào dám mời Hiền Hồ. Bất cứ động thái nào liên quan đến nữ ca sĩ đều gặp phải sự phản đối của cộng đồng mạng.

Hiền Hồ vẫn đang chật vật để lấy lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ sau bê bối tình ái. Ảnh IGNV
Hiền Hồ vẫn đang chật vật để lấy lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ sau bê bối tình ái. Ảnh IGNV

Kể cả những nghệ sĩ thân thiết với Hiền Hồ cũng bị vạ lây. Tiêu biểu nhất chính là Trịnh Thăng Bình. Chỉ vì chụp ảnh thân thiết với giọng ca sinh năm 1997 mà những ngày gần đây, nam ca sĩ "Người ấy" đã bị hàng nghìn người hâm mộ bỏ theo dõi trên trang cá nhân. Điều này khiến Trịnh Thăng Bình viết tâm thư khẳng định không có gì với Hiền Hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news