Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy sau trùng tu nhan sắc: Gây mê với sắc vóc như tượng tạc

Thứ năm, 13/04/2023, 13:55 (GMT+7)

Sau khi công khai việc trùng tu nhan sắc, hoa hậu Thanh Thủy thường xuyên có những màn khoe thân hình cực phẩm.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy có nhiều hoạt động nhằm gia tăng sức ảnh hưởng của mình khi phủ sóng làng nhan sắc Việt. Mỗi lần hiện diện tại sự kiện, Thanh Thủy đều khiến bao người trầm trồ bởi sắc vóc cuốn hút, nhan sắc ngày một thăng hạng và trưởng thành.

Hoa hậu Thanh Thủy sau trùng tu nhan sắc: Gây mê với sắc vóc như tượng tạc - Ảnh 1
 

Mới đây, hậu trường buổi chụp hình của hoa hậu Thanh Thủy cho bộ sưu tập của NTK Lê Ngọc Lâm đã được chia sẻ. Thông qua loạt hình này, Thanh Thủy thực sự "gây mê" ánh mắt người nhìn bởi thân hình đẹp như "tượng tạc". Đường cong quyến rũ, bờ vai thon thả, vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man,... tất cả đã tạo nên hình ảnh hoàn mỹ của Thanh Thủy. 

Cùng với thân hình cực phẩm, thần thái của hoa hậu Thanh Thủy cũng gia tăng theo thời gian. Ánh mắt, biểu cảm, sắc thái nàng hậu thể hiện trong mỗi bộ ảnh đều có cái "thần", cái chất hoa hậu riêng.

Hoa hậu Thanh Thủy sau trùng tu nhan sắc: Gây mê với sắc vóc như tượng tạc - Ảnh 2
 
Thanh Thủy đẹp như tạc. Ảnh: Internet
Thanh Thủy đẹp như tạc. Ảnh: Internet

Có được sự thay đổi tích cực về ngoại hình như vậy, một phần cũng là nhờ quá trình thẩm mỹ, giúp nàng hậu có được nhan sắc thăng hạng hơn, tự tin hơn. Cách đây không lâu, Thanh Thủy đã thẳng thắn thừa nhận bản thân đã đi nâng mũi và trùng tu vòng 1, cô cũng là nàng hậu hiếm hoi dám công khai thực hiện trùng tu nhan sắc sau khi đăng quang không lâu. 

Việc "sửa sang" lại diện mạo càng giúp nàng hậu thêm thăng hạng, cuốn hút hơn. Đặc biệt, việc lựa chọn công khai thực hiện thẩm mỹ với công chúng của Thanh Thủy lại được nhiều người đánh giá là dũng cảm, tự tin và người hâm mộ cũng không hề phản ứng gay gắt với quyết định này của cô.

Hoa hậu Thanh Thủy sau trùng tu nhan sắc: Gây mê với sắc vóc như tượng tạc - Ảnh 3
 
Thanh Thủy ngày càng cuốn hút. Ảnh: FBNV
Thanh Thủy ngày càng cuốn hút. Ảnh: FBNV

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003 tại Đà Nẵng. Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ – Trường Đại học Đà Nẵng, cô sở hữu thành tích học tập ấn tượng như: Đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan,.. Cùng với đó cô cũng đã đạt được nhiều danh hiệu về sắc đẹp như Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng – Thanh lịch (Đà Nẵng) 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news