Tin mới

Võ Hà Linh gây bất ngờ với diện mạo 'hai lúa' trước khi thực hiện thẩm mỹ

Thứ năm, 13/04/2023, 10:35 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào, quá khứ của 'chiến thần review' Võ Hà Linh bị đào lại và khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Những ngày qua, Võ Hà Linh trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau những ồn ào đến về các phiên livestream "phá giá". Kèm theo đó, những màn khẩu chiến qua lại trên MXH với những Tiktoker khác đã khiến cô mất đi nhiều thiện cảm của công chúng. 

Võ Hà Linh gây bất ngờ với diện mạo 'hai lúa' trước khi thực hiện thẩm mỹ - Ảnh 1
 

Giữa thời điểm này, những hình ảnh trong quá khứ của "chiến thần review" Võ Hà Linh bất ngờ được chia sẻ trở lại. Trước đây, chính Hà Linh cũng từng thừa nhận cô đã từng thực hiện thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình. Cụ thể, nữ beauty blogger đã từng thực hiện nâng mũi, chỉnh sửa đầu mũi và định hình môi trên để có vẻ ngoài sắc sảo như hiện tại. 

Võ Hà Linh gây bất ngờ với diện mạo 'hai lúa' trước khi thực hiện thẩm mỹ - Ảnh 2
 
Võ Hà Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Ảnh: Internet
Võ Hà Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Ảnh: Internet

So sánh với những hình ảnh trong quá khứ, rõ ràng diện mạo ở thời điểm hiện tại của Hà Linh trưởng thành hơn, cuốn hút và đầy sắc sảo hơn. Thế nhưng ở thời chưa thẩm mỹ, cô đã sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, trẻ trung. Thời điểm chưa thực hiện thẩm mỹ và chưa quá chú trọng vấn đề làm đẹp, nữ beauty blogger nhận xét là sở hữu vẻ ngoài đậm chất "hai lúa", tuy nhiên gương mặt vẫn rất ưa nhìn, hài hòa, duy chỉ có phần cánh mũi to bè, song sống mũi vẫn cao và việc chỉnh sửa đầu mũi cũng giúp cô nàng thăng hạng hơn về nhan sắc.

Võ Hà Linh gây bất ngờ với diện mạo 'hai lúa' trước khi thực hiện thẩm mỹ - Ảnh 3
 
Võ Hà Linh gây bất ngờ với diện mạo 'hai lúa' trước khi thực hiện thẩm mỹ - Ảnh 4
 
Võ Hà Linh gây bất ngờ với diện mạo 'hai lúa' trước khi thực hiện thẩm mỹ - Ảnh 5
 
Hình ảnh chưa thẩm mỹ của Võ Hà Linh. Ảnh: Internet
Hình ảnh chưa thẩm mỹ của Võ Hà Linh. Ảnh: Internet

Võ Hà Linh sinh năm 1990, cô được biết đến với vai trò beauty blogger khi thực hiện trải nghiệm, đưa ra nhiều đánh giá thẳng thắn của mình về các sản phẩm làm đẹp. Nội dung các video review mỹ phẩm của Hà Linh được đánh giá là chân thực, đầy đủ thông tin thiết yếu bởi vậy mà cô nhanh chóng thu hút được lượng người theo dõi lớn trên mọi nền tảng. 

Thành công sau khi review các sản phẩm làm đẹp, thời gian gần đây, Hà Linh còn thực hiện review quán ăn, đồ ăn. Tuy nhiên cô lại gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về những nội dung này. Mới đây nhất, Hà Linh đã lên tiếng tuyên bố sẽ ngừng review quán ăn khi những video của mình có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hà Linh Youtuber