Tin mới

Giữa lúc vướng ồn ào, hoa hậu Thiên Ân tiếp tục bị khui lại phát ngôn bất nhất về ngoại hình

Thứ bảy, 07/01/2023, 12:36 (GMT+7)

Giữa lúc vướng vào ồn ào bị tố 'đạo văn', hoa hậu Thiên Ân tiếp tục bị đào lại phát ngôn bất nhất trong quá khứ, cho thấy cô từng có chia sẻ không trung thực.

Sau hành trình tại Miss Grand International 2022, hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở thành cái tên nhận được sự chú ý của công chúng. Bên cạnh sự quan tâm, yêu mến thì không ít người lên tiếng chê bai và bày tỏ sự không hài lòng về nhan sắc cũng như hành động của người đẹp. Không ít hội nhóm antifan của Thiên Ân cũng xuất hiện trên MXH với lượng người tham gia không hề nhỏ.

Thiên Ân vướng vào nhiều ồn ào thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Thiên Ân vướng vào nhiều ồn ào thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Thiên Ân còn bị cư dân mạng tố cáo về phát ngôn thiếu trung thực khi đã trở thành Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam. Theo đó, dân tình nhận thấy sự mâu thuẫn trong phát ngôn của Đoàn Thiên Ân tại 2 lần phỏng vấn khác nhau.

Trong lần phỏng vấn đầu tiên với Đài truyền hình Việt Nam ngày 02/10, Đoàn Thiên Ân chia sẻ về quá khứ từng rất nặng nề và cô đã mất 5 tháng để giảm 15kg. Thế nhưng đến ngày 17/10, khi bước vào vòng interview kín với chủ tịch Nawat, người đẹp sinh năm 2000 lại trả lời giảm 15kg chỉ trong vòng 1 tháng. Điều này khiến dân tình khẳng định Thiên Ân có sự không trung thực ở đây.

Thiên Ân bị tố phát ngôn bất nhất. Ảnh: Internet
Thiên Ân bị tố phát ngôn bất nhất. Ảnh: Internet
Thiên ân từng có quá khứ miệt mài giảm cân. Ảnh: Internet
Thiên ân từng có quá khứ miệt mài Giảm cân. Ảnh: Internet

Trước đó, cô còn vướng vào thị phi lớn khi bị tố đạo văn. Theo đó, một tài khoản Tik Tok đã phát triển điểm trùng hợp trong bài thuyết trình bằng tiếng Anh của Thiên Ân là một bài viết có sẵn ở trên mạng. Điều này đồng nghĩa với việc nàng hậu không đầu tư chất xám mà lên mạng để vay mượn content?! Ngay lập tức bài đăng khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Thiên Ân bị tố đạo văn. Ảnh: Internet
Thiên Ân bị tố đạo văn. Ảnh: Internet

Người này đã chỉ ra phần thuyết trình Power English thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 của Thiên Ân có dấu hiệu nghi vấn. Tại phần thi này các thí sinh sẽ phải nói theo chủ đề của BTC nhưng tài khoản lại phát hiện phần thuyết trình của Thiên Ân giống tới 95% so với bài viết của một trang giới thiệu du lịch trên mạng. 

Trước sự việc này, phía Đoàn Thiên Ân và công ty quản lý của nàng hậu vẫn chưa có bất cứ động thái lên tiếng nào. Tuy nhiên phía đơn vị huấn luyện của Thiên Ân cho hay đây không phải là phần thi chính thức, chỉ là một buổi Workshop về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh: "Đây chỉ là thử thách dành cho các thí sinh có thêm kinh nghiệm, không phải là phần thi ứng xử hay chấm điểm để chọn ra ai sẽ vào top chung cuộc. Kết quả ở buổi workshop hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả của Ban giám khảo chính tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news