Tin mới

Giữa tiết trời lạnh giá của Sa Pa, Ngọc Trinh làm điều cực táo bạo

Thứ bảy, 07/01/2023, 11:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với hành động của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đang cùng quản lý Lý Minh Phương có chuyến du lịch Sa Pa, tận hưởng cái lạnh miền Bắc. Mới đây trong chuyến đi này, Ngọc Trinh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý bởi hành động táo bạo của mình.

Ngọc Trinh đang có mặt tại Sa Pa. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh đang có mặt tại Sa Pa. Ảnh: FBNV

Với thời tiết chính đông như hiện tại, nhiệt độ tại Sa Pa những ngày qua thường xuyên dao động ở mức 8 - 15 độ C. Thế nhưng Ngọc Trinh vô cùng táo bạo khi sẵn sàng diện đồ 2 mảnh, thoải mái phơi thân giữa thời tiết lạnh giá tại thành phố vùng cao. Hành động này của "nữ hoàng nội y" vì thế khiến CDM không khỏi xôn xao. Người thì cho rằng đây là hành động làm lố, người thì trầm trồ trước khả năng chịu lạnh của Ngọc Trinh.

Giữa tiết trời lạnh giá của Sa Pa, Ngọc Trinh làm điều cực táo bạo. Ảnh: IG
Giữa tiết trời lạnh giá của Sa Pa, Ngọc Trinh làm điều cực táo bạo. Ảnh: IG

Tuy nhiên bên cạnh khoảnh khắc táo bạo bất chấp thời tiết của Ngọc Trinh, chuyến đi Sa Pa này "nữ hoàng nội y" còn có rất nhiều khoảnh khắc khoe vẻ đẹp trong trẻo, kín đáo trong phục đơn giản tại phòng. Chẳng cần lụa là cầu kỳ, Ngọc Trinh vẫn đủ hút mắt và nhận về những lời ngợi khen với loạt hình này.

Giữa tiết trời lạnh giá của Sa Pa, Ngọc Trinh làm điều cực táo bạo - Ảnh 1
Giữa tiết trời lạnh giá của Sa Pa, Ngọc Trinh làm điều cực táo bạo - Ảnh 2
Ngọc Trinh dù kín đáo vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh dù kín đáo vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh vẫn là một cái tên hot với công chúng. Càng ngày, lượng fans của cô càng tăng. Ngoài dự sự kiện, làm mẫu ảnh, Ngọc Trinh hiện đang rất thành công với công việc kinh doanh riêng.

Ở độ tuổi 33, Ngọc Trinh chưa lập gia đình, mới đây "nữ hoàng nội y" gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã âm thầm trữ đông trứng để phục vụ cho việc sinh con. Đến nay Ngọc Trinh đã trữ đông đến 6 trứng. Nói về lý do thích sinh con, Ngọc Trinh cho biết từ khi nhận con nuôi cô quý trẻ con hơn. Chân dài Trà Vinh cũng tiết lộ muốn sinh con trong năm 2023 và cũng có thể kéo dài đến năm 2025 vì hiện công việc của cô khá bận rộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh Sa Pa