Tin mới

Hoa hậu Thu Thủy: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng đường tình duyên trắc trở khi 2 lần làm mẹ đơn thân

Thứ bảy, 05/06/2021, 13:40 (GMT+7)

Trước khi qua đời, Hoa hậu Thu Thủy được biết đến là người đẹp có học thức nhưng cuộc sống khá vất vả và đường tình duyên lận đận.

Mới đây, thông tin từ gia đình Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy cho biết, hoa hậu Việt Nam 1994 đã đột ngột qua đời vào sáng ngày 5/6. Thông tin ngay lập tức khiến công chúng bất ngờ.

Được biết, trước khi qua đời, Hoa hậu Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994, quê gốc ở Nam Định nhưng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi đồng thời cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi sắc đẹp toàn quốc này.

Cô sinh ra trong một gia đình trí thức, bố mẹ đều là cán bộnghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Trong khi bố cô là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi từng phó viện trưởng Viện Ngôn ngữ học thì mẽ cũng được biết đến là tiến sĩ Chu Bích Thu, một soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Hoa hậu Thu Thủy thời điểm đăng quang. Ảnh FBNV
Hoa hậu Thu Thủy thời điểm đăng quang. Ảnh FBNV

Thời điểm dự thi Hoa hậu VIệt Nam, người đẹp cũng đỗ cùng lúc 3 trường đại học và sự lựa chọn của cô là Học viện Ngoại giao.

Không hoạt động showbiz sau khi đăng quang, Hoa hậu Thu Thủy lựa chọn theo con đường của gia đình là học tập để làm mục tiêu cuộc đời. Theo học Học viện Ngoại giao vì  cô muốn trở thành một nữ đại sứ nhưng sau đó từ bỏ để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. 

Hoa hậu Thu Thủy: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng đường tình duyên trắc trở khi 2 lần làm mẹ đơn thân - Ảnh 1

Sau khi về nước cô rất ít khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí mà dành thời gian cho việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên, sau đó làm ăn không suôn sẻ, người đẹp đã quyết định mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Có thể nói, trong kinh doanh, Thu Thủy không gặp may mà lại liên tục thất bại khiến nhiều lần suýt phá sản. Thậm chí có thời gian người đẹp gốc Nam Định rơi vào trầm cảm vì không xác định được phương hướng.

Xuất thân danh giá nhưng Hoa hậu Thu Thủy 2 lần làm mẹ đơn thân
Xuất thân danh giá nhưng Hoa hậu Thu Thủy 2 lần làm mẹ đơn thân

Xinh đẹp, học giỏi nhưng sự nghiệp và đường tình duyên lại khá lận đận. Năm 2002, cô kết hôn với người chồng giàu có và sinh được con trai đầu lòng nhưng chỉ sau 3 năm chung sống đã ly hôn và Thu Thủy một mình nuôi con trai.

Thời gian sau, Hoa hậu Việt Nam 1994 tiếp tục tái hôn với người khác và sinh được con gái. Thế nhưng cuộc tình cũng đứt gánh giữa đường. Hiện tại, Hoa hậu Thu Thủy làm mẹ đơn thân nuôi 2 con, 1 trai 1 gái. 

Hoa hậu Thu Thủy: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng đường tình duyên trắc trở khi 2 lần làm mẹ đơn thân - Ảnh 2

Hoa hậu Thu Thủy: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng đường tình duyên trắc trở khi 2 lần làm mẹ đơn thân - Ảnh 3
Hoa hậu Thu Thủy xinh đẹp nhưng sự nghiệp cũng lao đao.
Hoa hậu Thu Thủy xinh đẹp nhưng sự nghiệp cũng lao đao.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thu Thủy