Tin mới

Xôn xao nghi vấn Vũ Khắc Tiệp trốn nợ, chủ nợ về đến tận quê nhà đòi số tiền chưa trả 10 năm qua

Thứ bảy, 05/06/2021, 11:29 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh được cho là chủ nợ đã về đến tận nhà bố mẹ của Vũ Khắc Tiệp để đòi số tiền lên đến hàng tỷ đồng mà anh chưa trả trong suốt 10 năm qua.

Là "ông bầu" ăn chơi có tiếng, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên có những chuyến đi nghỉ dưỡng, vui chơi sang chảnh bên Ngọc Trinh và dàn chân dài. Thế nhưng mới đây trên MXH lại bất ngờ lan truyền những hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị đòi nợ, chủ nợ đã phải về tận quê nhà nơi bố mẹ "ông bầu" sinh sống để đòi nợ.

Nghi vấn Vũ Khắc Tiệp nợ tiền 10 năm chưa trả. Ảnh: Internet
Nghi vấn Vũ Khắc Tiệp nợ tiền 10 năm chưa trả. Ảnh: Internet

Cụ thể, người được ủy quyền đòi nợ đã cho biết gia đình Vũ Khắc Tiệp có hành vi chiếm đoạt tài sản từ tháng 9/2011 với số tiền 12.000 USD, tương đương hơn 276 triệu đồng. Cho đến hiện tại, cả tiền lãi và tiền gốc đã lên đến 140.000 USD, khoảng 3,2 tỷ đồng. Cùng với những hình ảnh được người này tung ra đã cho thấy Vũ Khắc Tiệp có ký vào giấy nợ này vào tháng 11/2011 và tháng 8/2012 với tổng số tiền 35.000 USD, khoảng hơn 806 triệu đồng.

Xôn xao nghi vấn Vũ Khắc Tiệp trốn nợ, chủ nợ về đến tận quê nhà đòi số tiền chưa trả 10 năm qua - Ảnh 1
Người này tung bằng chứng chứng minh 'ông bầu' có nợ tiền. Ảnh: FB
Người này tung bằng chứng chứng minh "ông bầu" có nợ tiền. Ảnh: FB

Ngoài ra người người được ủy quyền còn khẳng định muốn liên lạc với Vũ Khắc Tiệp để nói chuyện, và yêu cầu trả tiền thế nhưng "ông bầu Venus" 5 lần 7 lượt trốn tránh gặp gặp mặt. 

Hiện tại việc Vũ Khắc Tiệp trốn nợ với số tiền lên đến hàng tỷ đồng chỉ là thông tin được cung cấp 1 chiều. Còn Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn chưa có bất cứ động thái nào về nghi vấn đang xôn xao khắp MXH.

Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn chưa có động thái gì trước nghi vấn 'quỵt nợ'. Ảnh: Internet
Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn chưa có động thái gì trước nghi vấn "quỵt nợ". Ảnh: Internet

Với thời gian hoạt động trong lĩnh vực giải trí lên đến hơn 10 năm cùng với việc thu nạp hàng loạt chân dài có tiếng vào công ty của mình, Vũ Khắc Tiệp danh chóng nổi danh và trở nên giàu có. Anh thường xuyên hiện diện với những bộ trang phục đắt đỏ, những chuyến đi nghỉ dưỡng, du lịch xa xỉ cùng Ngọc Trinh và dàn chân dài. Tuy nhiên, trong quá khứ không ít lần Vũ Khắc Tiệp bị tố "quỵt nợ" hay nợ tiền không trả nên bị tấn công. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news