Tin mới

Chồng cũ trầm ngầm nhìn Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy lần cuối gây xúc động

Thứ ba, 08/06/2021, 17:42 (GMT+7)

Hình ảnh người chồng cũ kín tiếng của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy xuất hiện trong đám tang để nhìn mặt vợ cũ khiến nhiều người xúc động.

Thông tin hoa hậu Thu Thủy qua đời vào ngày 5/6/2021 khiến nhiều người tiếc thương. Ngày 8/6, tang lễ của Hoa hậu Thu Thủy được diễn ra vào lúc 10 giờ 45 hôm nay (8/6), tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Hồi 11 giờ 45 cùng ngày, lễ đưa tang được diễn ra. Do đúng thời điểm dịch bệnh nên lễ tang được diễn ra khá kín đáo và đảm bảo nguyên tắc an toàn phòng dịch.

Tang lễ của Hoa hậu Thu Thủy. Ảnh internet
Tang lễ của Hoa hậu Thu Thủy. Ảnh internet

Người thân, bạn bè tiễn đưa Hoa hậu Thu Thủy về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều sao Việt cũng có mặt để đưa tiễn cô lần cuối như diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,..

Điều khiến nhiều người chú ý là chồng cũ cùng đến đưa tiễn Hoa hậu Thu Thủy lần cuối cùng. Hình ảnh anh trầm ngâm trước linh cữu vợ cũ khiến nhiều người xúc động.

Chồng cũ Hoa hậu Thu Thủy trầm ngầm nhìn mặt của vợ cũ lần cuối. Ảnh Afamily
Chồng cũ Hoa hậu Thu Thủy trầm ngầm nhìn mặt của vợ cũ lần cuối. Ảnh Afamily
Ảnh Afamily.
Ảnh Afamily.
Chồng cũ của hoa hậu Thu Thuỷ (bìa trái) bay ra Hà Nội để lo tang lễ cho vợ cũ. Ảnh ngoisao.net
Chồng cũ của hoa hậu Thu Thuỷ (bìa trái) bay ra Hà Nội để lo tang lễ cho vợ cũ. Ảnh ngoisao.net

Sau khi người thân, bạn bè viếng và nhìn mặt Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy lần cuối cùng, linh cữu của nàng Hậu sinh năm 1976 đã được di chuyển đến nghĩa trang Hoàn Vũ để hỏa táng và được đưa về Nam Định.

Được biết, sau khi hay tin vợ cũ qua đời, doanh nhân Peter  - chồng cũ đầu tiên của Hoa hậu Thu Thủy đã bay ngay ra Hà Nội cùng con trai để lo liệu tang lễ. Doanh nhân Peter tiết lộ về tính cách Hoa hậu Thu Thủy dù đã ly hôn được hơn 5 năm. Theo đó, nàng Hậu gốc Nam Định thường dù ly hôn, nhưng cả hai vẫn thường xuyên gặp mặt và trò chuyện với nhau về những điểm chung. Cả hai vẫn hỗ trợ cho nhau trong công việc và đồng quan điểm về việc nuôi dạy và chăm sóc con.

Chồng cũ trầm ngầm nhìn Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy lần cuối gây xúc động - Ảnh 1

Theo tiết lộ của anh Peter, vợ cũ đôi khi khá bướng bỉnh, nếu muốn thay đổi quyết định của cô thì phải chứng minh bằng hành động. Dù vậy nhưng nàng Hậu Việt Nam 1994 lại rất tháo vát, chu đáo chăm lo cho gia đình và họ hàng mà không than phiền. 

Hoa hậu Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994, quê gốc ở Nam Định nhưng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Không giống nhiều người chạy theo con đường showbiz mà Hoa hậu Thu Thủy quyết định sang Mỹ du học và về khởi nghiệp bằng kinh doanh. Xinh đẹp, học giỏi nhưng sự nghiệp và đường tình duyên lại khá lận đận. Sau khi chia tay 2 cuộc tình, Hoa hậu Thu Thủy làm mẹ đơn thân nuôi 2 con, 1 trai 1 gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thu Thủy