Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ sự biết ơn đến chủ tịch Miss Grand International

Thứ bảy, 04/11/2023, 07:30 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên làm rõ mối quan hệ hiện tại với ông Nawat sau ồn ào, nàng hậu còn bày tỏ sự biết ơn đến Miss Grand International.

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên đã có những chia sẻ bày tỏ sự biết ơn đến Miss Grand International và ông Nawat: "Tôi đã trưởng thành và trở thành chính mình của ngày hôm nay là nhờ danh hiệu Miss Grand International mang đến. Tôi có thể đi đến nhiều quốc gia mà tôi chưa từng nghĩ đến, có thể thực hiện nhiều dự án thiện nguyện mà bản thân ấp ủ là nhờ Papa Nawat và Mami Teresa cùng tổ chức Miss Grand. Tôi cảm kích tổ chức này và tin rằng cuộc thi không chỉ có ý nghĩa giải trí, mà còn là giấc mơ của tôi. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có quan điểm riêng nhưng xin hãy chia sẻ với sự chân thành và lịch sự”. 

Hoa hậu Thùy Tiên tung ảnh kỷ niệm bên ông Nawat. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên tung ảnh kỷ niệm bên ông Nawat. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Thùy Tiên đăng tải lại những khoảnh khắc ấm áp, ý nghĩa chụp cùng ông Nawat - chủ tịch cuộc thi và bà Teresa - phó chủ tịch cuộc thi. Tuy bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng nàng hậu sinh năm 1998 vẫn luôn dõi theo Miss Grand International và kịp thời lên tiếng để bảo vệ cuộc thi mà cô từng đăng quang. 

Thùy Tiên là người đẹp đầu tiên trong lịch sử giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Năm 2021, Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia đêm chung kết diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Ông Nawat dành sự ưu ái đến Thùy Tiên. Ảnh internet
Ông Nawat dành sự ưu ái đến Thùy Tiên. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên chính thức trở thành "gà cưng" và rất được lòng ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International. Trên trang cá nhân của mình thời điểm đó, ông Nawat thường xuyên chia sẻ hình ảnh và hành trình của Thùy Tiên, dành cho cô những lời khen có cánh. 

Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ sự biết ơn đến chủ tịch Miss Grand International - Ảnh 1
 

Năm 2022, ông Nawat cũng không giấu được niềm tự hào về Thùy Tiên khi nhắn nhủ dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2022: "Các em phải tự tìm cơ hội cho bản thân mình. Thấy Queen Tiên không? Tiên cũng từng outtop ở một cuộc thi khác, nhưng sau này lại là người chiến thắng của Miss Grand International. Thế nên, sự cố gắng chưa bao giờ phụ lòng bất cứ ai. Và Tiên nói tiếng Anh tốt lắm, Tiên đi Latin với tôi, Tiên nói chuyện được với tất cả mọi người. Đến mức tôi cảm thấy mình không cần phải chuẩn bị gì thêm cho Tiên nữa. Tiên thông minh lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news