Tin mới

Khánh Thi và Phan Hiển không ngại tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau khi đón con thứ ba chào đời

Thứ sáu, 03/11/2023, 11:30 (GMT+7)

Sau khi đón con thứ ba chào đời, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình trên mạng xã hội.

Sau khi sinh con thứ ba, vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển thường xuyên có những chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ về cuộc sống hôn nhân cũng như giới thiệu với công chúng về thành viên mới trong gia đình. Mọi hình ảnh của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng, ai nấy cũng đều xuýt xoa trước hạnh phúc và cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi này.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh cùng chồng trốn con ra Hà Nội để tận hưởng không khí mùa thu. Nữ kiện tướng viết: "Đưa chàng về Hà Nội với mùa thu nhẹ nhàng. Đưa chàng về quê vợ với nắng vàng xốn xang. Sau mùa giải quốc gia quá căng thẳng chị Thi rủ anh Hiển anh ơi đi trốn với em".

Khánh Thi và Phan Hiển không ngại tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau khi đón con thứ ba chào đời - Ảnh 1
 
Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển cực tình cảm. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển cực tình cảm. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, Khánh Thi và Phan Hiển lên đồ cực ngàu với tông màu vàng chủ đạo như để hòa cùng không khí mùa thu. Đặc biệt cả hai còn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, ánh mắt đầy tình tứ giữa đường phố. Điều này chứng minh cho tình cảm của cặp đôi sau bao nhiêu năm về chung một nhà vẫn vô cùng mặn nồng và họ cũng biết cách để hâm nóng tình cảm vợ chồng của mình.

Cả hai luôn biết cách hâm nóng tình cảm vợ chồng. Ảnh: FBNV
Cả hai luôn biết cách hâm nóng tình cảm vợ chồng. Ảnh: FBNV

Để có được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại bên nhau. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã chính thức đến được với bến bờ hạnh phúc và đánh dấu tình yêu của mình bằng một hôn lễ trọng đại. Niềm hạnh phúc của cả hai cũng trở nên đong đầy hơn khi không lâu sau kết hôn, Khánh Thi thông báo mang bầu và đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông" con thứ ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển