Tin mới

Trường Giang bất ngờ nói lí do diễn viên Thúy Ngân quyết định chia tay bạn trai

Thứ sáu, 03/11/2023, 13:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trường Giang về chuyện tình cảm của diễn viên Thùy Ngân khiến cho CDM không khỏi chú ý.

Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện, Trường Giang bất ngờ tiết lộ chuyện Thúy Ngân đã chia tay bạn trai trong lúc ngồi tán gẫu cùng "đàn em". 

Thúy Ngân - Trường Giang có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân - Trường Giang có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Cụ thể, ông xã Nhã Phương tiết lộ: "Thuý Ngân là nhỏ em rất là đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là "ấy" luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân".

Chia sẻ của "Mười khó" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Từng có quãng thời gian, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV
Từng có quãng thời gian, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV

Chuyện tình cảm của Thúy Ngân vẫn là điều người hâm mộ cô trông chờ bấy lâu. Từ trước đến nay, cô vẫn khá kín tiếng trong các vấn đề về đời tư. Lần hiếm hoi Thúy Ngân nhắc về tình yêu là vào năm 2018. Khi ấy, cô trả lời phỏng vấn và tiết lộ từ khi lên TP Hồ Chí Minh đã trải qua 2 mối tình. 

Đến hiện tại, mặc dù trải qua nhiều tin đồn tình cảm với đồng nghiệp. Song đến nay, cô từng thừa nhận mối quan hệ tình cảm đặc biệt nào. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy, nữ diễn viên Cây táo nở hoa thường xuyên có những chia sẻ, cách thể hiện ẩn ý mình đang độc thân vui vẻ. 

Trường Giang bất ngờ nói lí do diễn viên Thúy Ngân quyết định chia tay bạn trai - Ảnh 1
 
Nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của Thúy Ngân. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của Thúy Ngân. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi xuất hiện tại chương trình Sóng 23, Thúy Ngân đã có những chia sẻ của bản thân xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân. Đứng trước đông đảo của đồng nghiệp, khán giả, diễn viên Thúy Ngân đã bày tỏ: “Bình thường mọi năm em hứa với ba em thôi nhưng mà em thấy là không thực hiện được. Năm nay em hứa với tất cả mọi người là em sẽ bước vào cuộc đời của một người và ở lại đó luôn. Chắc chắn em sẽ làm". 

Lời hứa của Thúy Ngân khiến MC Trấn Thành không khỏi bất ngờ. Anh cũng chỉ ra điều bất thường trong lời chia sẻ của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Anh bày tỏ: “Không có ai rảnh mà hứa nha quý vị. Không ai rảnh tự nhiên đi hứa chui vô đời ai đó, phải có rồi mới giả bộ hứa cho ai coi tivi ở nhà người ta khoái. Hay quá, chốt kèo shop ơi.

Vậy thì bây giờ anh nào bên dưới hiện nay đang có nhu cầu trao nhẫn kim cương thì hãy liên hệ với Trấn Thành nha!". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news