Tin mới

Nghi vấn Diệu Nhi có tin vui, cư dân mạng vạch rõ chứng cứ khó chối cãi

Thứ sáu, 03/11/2023, 15:54 (GMT+7)

Netizen dấy lên nghi vấn Diệu Nhi có tin vui sau khi trailer tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trình làng. 

Diệu Nhi - Anh Tú đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai mối quan hệ. Chỉ 2 tháng sau đó, cặp đôi tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà. Kể từ thời điểm đó đến nay Diệu Nhi - Anh Tú tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Diệu Nhi - Anh Tú có cuộc sống viên mãn ở thời điểm hiện tại
Diệu Nhi - Anh Tú có cuộc sống viên mãn ở thời điểm hiện tại

Mới đây, netizen dấy lên nghi vấn có tin vui. Cụ thể, trong trailer tập 2 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, dân mạng bất ngờ phát hiện vòng 2 của bà xã Anh Tú to bất thường. Xuyên suốt quá trình tập, Diệu Nhi liên tục lấy gối để cho bụng.

Tuy nhiên, đây hiện là nghi vấn từ phía Cộng đồng mạng, Diệu Nhi chưa lên tiếng về đồn thổi.

Netizen dấy lên nghi vấn Diệu Nhi có tin vui sau khi trailer tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trình làng
Netizen dấy lên nghi vấn Diệu Nhi có tin vui sau khi trailer tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trình làng

Diệu Nhi là một trong những nhân tố gây sốt khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Được biết đến với vai trò diễn viên, thường là "cây hài" mỗi khi tham gia show thực tế, Diệu Nhi không ít lần khiến fan bật cười vì những màn thể hiện lầy lội.

Diệu Nhi là 'cây hài' tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Diệu Nhi là "cây hài" tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Trong tập 2 sẽ lên sóng vào tối 4/11, Diệu Nhi sẽ thể hiện phần trình diễn cá nhân. Bà xã Anh Tú nhận được sự hỗ trợ từ các nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz như Dương Hoàng Yến, Lăng LD, Wren Evans. Trước thềm "vào trận", Diệu Nhi đã dành nhiều thời gian tập luyện thanh nhạc và vũ đạo.

Trong phần chia sẻ lộ diện, Diệu Nhi từng tự tin tuyên bố mình là một đối thủ đáng nặng ký của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cô nàng đã không ngần ngại thể hiện giọng hát live của mình qua một phần ca khúc Giữa Đại Lộ Đông Tây (Uyên Linh).

Nghi vấn Diệu Nhi có tin vui, cư dân mạng vạch rõ chứng cứ khó chối cãi - Ảnh 1
 

Ngay vòng đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệu Nhi vạch rõ "tham vọng" sẽ trở thành đội trưởng. Cô nàng "tung chiêu" không bầu chọn cho ai, gấp rút kêu gọi mọi người bầu chọn cho mình. "Các chị nhớ bấm bình chọn trưởng nhóm cho em, tại vì nãy giờ mười mấy tiết mục là em không bình chọn cho ai hết. Nhưng em có tham vọng làm đội trưởng, nên các chị đừng buồn vì em không bầu chọn cho ai nãy giờ mà trả thù em nhé. Em đam mê danh vọng lắm. Em muốn có quyền lực trong tay" - Diệu Nhi hài hước chia sẻ.

Nghi vấn Diệu Nhi có tin vui, cư dân mạng vạch rõ chứng cứ khó chối cãi - Ảnh 2
 
Diệu Nhi là một trong những nhân tố gây sốt khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Diệu Nhi là một trong những nhân tố gây sốt khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế gây sốt 2023. Chương trình lên sóng thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab; STV Production là đơn vị sản xuất; Saymee là đối tác chiến lược.

Ngoài Diệu Nhi, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 còn quy tụ nhiều minh tinh đình đám của Vbiz như ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news