Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên bị camera giấu kín phơi bày nhan sắc thật, khác hẳn trên sóng truyền hình Thái?

Thứ năm, 09/12/2021, 15:35 (GMT+7)

Thuỳ Tiên hiện tại đang cùng BTC Miss Grand tham gia các hoạt động truyền thông tại Thái Lan.

Thùy Tiên sau khi đăng quang Miss Grand đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng Việt Nam và Thái Lan. Sau khi kết thúc cuộc thi, Thùy Tiên mới đây đã cùng BTC thực hiện các hoạt động truyền thông của mình trên đất Thái.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Hôm nay là ngày thứ 5 Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand. Mới đây, Thùy Tiên đã nhận lịch phỏng vấn và quay hình cho đài truyền hình trên đất Thái Lan. Thùy Tiên xuất hiện trong bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong của mình, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhan sắc của Thùy Tiên mới đây đã được camera cá nhân quay được, cho thấy sắc vóc thăng hạng của người đẹp Việt Nam tại xứ Chùa vàng. Đáng chú ý là khoảnh khắc Thuỳ Tiên thể hiện ca khúc tiếng Việt khi ghi hình cũng được trang chủ Miss Grand ghi lại và đăng tải.

Không ngại bị chụp lén, Thùy Tiên thậm chí còn chia sẻ lại loạt ảnh đó khiến cộng đồng mạng thích thú. Có thể thấy dù bị chụp lén, hình ảnh chất lượng thấp cũng như chưa qua chỉnh sửa nhưng Thùy Tiên vẫn bùng nổ visual đỉnh cao.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Biểu cảm hài hước của Hoa hậu Thuỳ Tiên được chia sẻ trên nhiều hội nhóm khác nhau. Trước đó, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand bộc bạch về người đẹp: "Hầu hết các thí sinh đến từ Việt Nam đều xinh đẹp nhưng tiếng Anh của họ là điều khiến tôi lo lắng, nó có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Thế nhưng cô gái này (Thuỳ Tiên) xinh đẹp và thông thạo tiếng Anh, dễ làm việc, sẵn sàng làm việc và cô ấy thật sự xinh đẹp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên hoa hậu