Tin mới

Xả vai Miss Grand 2021, Thùy Tiên táo bạo công khai 'bộ mặt thật' khiến dân tình đứng ngồi không yên

Thứ tư, 08/12/2021, 17:10 (GMT+7)

Hậu đăng quang Miss Grand 2021, Thùy Tiên tiếp tục có hành động ghi điểm trong mắt công chúng khi táo bạo lộ diện với 'bộ mặt thật' của mình.

Hậu đăng quang Miss Grand 2021, Thùy Tiên đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong nước lẫn quốc tế. Từng động thái của cô hậu đăng quang cũng khiến bao người ngợi khen bởi những hành động tinh tế, những câu trả lời phỏng vấn thông minh, sắc bén và củng cố sự xứng đáng cho ngôi vị cao nhất tại Miss Grand 2021.

Thùy Tiên 'cân' được mọi phong cách với gương mặt thanh thoát, đường nét cân đối. Ảnh: Internet
Thùy Tiên 'cân' được mọi phong cách với gương mặt thanh thoát, đường nét cân đối. Ảnh: Internet

Mới đây, nàng hậu sinh năm 1998 tiếp tục khiến dân tình không khỏi bấn loạn khi công khai "bộ mặt thật" của mình ngay trước bàn dân thiên hạ. Trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải khoảnh khắc tươi vui bên 2 người bạn là Miss Grand Philippines và Miss Grand Thái Lan với gương mặt mộc không son phấn.

Xả vai Miss Grand 2021, Thùy Tiên táo bạo công khai 'bộ mặt thật' khiến dân tình đứng ngồi không yên - Ảnh 1
Ngỡ ngàng trước gương mặt mộc của Thùy Tiên khi khoe sắc với các nàng hậu nước bạn. Ảnh: IG
Ngỡ ngàng trước gương mặt mộc của Thùy Tiên khi khoe sắc với các nàng hậu nước bạn. Ảnh: IG

Thông qua loạt ảnh này, dễ dàng nhận ra được vẻ đẹp tự nhiên của nàng hậu với làn da mịn màng, đường nét gương mặt hài hòa, nổi bật. Đặc biệt, khác hẳn với vẻ đẹp mang hơi hướng chững chạc, trưởng thành như trên khấu Miss Grand, Thùy Tiên khi lột bỏ đi lớp make up chính là một vẻ đẹp dịu dàng nhưng không thiếu đi phần trẻ trung, năng động.

Xả vai Miss Grand 2021, Thùy Tiên táo bạo công khai 'bộ mặt thật' khiến dân tình đứng ngồi không yên - Ảnh 2
Xả vai Miss Grand 2021, Thùy Tiên táo bạo công khai 'bộ mặt thật' khiến dân tình đứng ngồi không yên - Ảnh 3
Nhan sắc trong trẻo, bình dị ngoài đời của Thùy Tiên. Ảnh: Internet
Nhan sắc trong trẻo, bình dị ngoài đời của Thùy Tiên. Ảnh: Internet

Thùy Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1988 tại TP Hồ Chí Minh. Mang vinh quang về cho nước nhà sau một hành trình dài, thế nhưng ít ai biết Thùy Tiên lại có quá khứ cơ cực và không hoàn hảo. Cha mẹ ly hôn từ năm 4 tuổi và nàng hậu phải chuyển sang sống với dì.

Đến năm 18 tuổi, Thùy Tiên bắt đầu sống tự lập với nhiều công việc khác nhau. Vượt qua hoàn cảnh khó khăn cô vẫn nỗ lực bồi đắp tri thức cho mình, trau dồi cho bản thân kinh nghiệm sống và trái tim đầy yêu thương. Và đó cũng chính là chìa khóa quan trọng để người đẹp sinh năm 1998 từng bước chinh phục trái tim của bao người và đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news