Tin mới

Chỉ 1 hành động trong đám giỗ 1 năm Chí Tài, Việt Hương khiến CĐM muốn bật khóc

Thứ năm, 09/12/2021, 14:32 (GMT+7)

Việt Hương bật khóc trong ngày giỗ đầu cố NS Chí Tài, khiến ai nấy đều xót xa.

Danh hài Chí Tài ra đi vào 9/12/2020 do đột quỵ khiến Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng và xót xa. Hôm nay là tròn 1 năm ngày giỗ của cố nghệ sĩ. Rất nhiều anh em nghệ sĩ chia sẻ những dòng thư đầy cảm động để tưởng niệm Chí Tài.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Việt Hương mới đây đã hé lộ về mâm cơm cúng giỗ đầu của Chí Tài trên sóng livestream của mình. Sự ra đi của cố nghệ sĩ khiến Việt Hương vẫn chưa thể nguôi ngoai. Trên mâm cơm cúng, Việt Hương bật khóc, kể vanh vách từng món mà nghệ sĩ Chí Tài khi còn sống cực kỳ yêu thích.

Nữ nghệ sĩ cẩn thận nấu những món dành cho đàn anh dựa theo sở thích lúc sinh thời như canh khoai mỡ, cá hú kho, chả giò, vịt quay, sườn, nho xanh,... Cũng trong buổi livestream này, Hoài Phương đã đàn lại ca khúc Nhỏ ơi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến ai nấy cũng đều bồi hồi.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Chiếc đàn mà Hoài Phương dùng cũng chính là đàn được cố nghệ sĩ Chí Tài để lại. Việt Hương cho biết ban đầu cô cũng muốn để lại trong áo quan, tuy nhiên vì sợ đàn anh đau nên cô đã giữ lại.

Trước đó 1 ngày, Việt Hương cũng đăng tải dòng trạng thái nghẹn ngào: "Mai đúng 1 năm anh ra đi. Anh rất chu đáo cứ mỗi lần sinh nhật công ty là không bao giờ anh quên hỏi anh làm gì trong sinh nhật, năm ngoái anh còn diễn sinh nhật công ty em... năm nay thì.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Ngồi làm hình mai đám giỗ anh mà tâm lý rất lạ, nghĩ anh đi Mỹ diễn sao mình lại làm hình mai giỗ? Hai trạng thái: 1 hát ca tưng bừng, 2 là ngồi làm hình mai giỗ!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news