Tin mới

Diễn biến mới vụ kiện tụng giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang

Thứ tư, 08/02/2023, 21:55 (GMT+7)

Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng đã làm việc với đại diện của Hoa hậu Thùy Tiên liên quan vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, mới đây, Chánh thanh tra Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng đã làm việc với đại diện của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên quan đến vụ kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Phía Hoa hậu Thùy Tiên cho rằng bà Đặng Thùy Trang đã dùng Facebook cá nhân tự ý đăng tải những thông tin, hình ảnh của Thùy Tiên khi chưa nhận được sự đồng ý với mục đích không tốt như xuyên tạc, hạ thấp danh dự và uy tín của nàng hậu nên đã kiến nghị Sở xử phạt hành chính hành vi của Đặng Thùy Trang.

Cụ thể, tài khoản Facebook "Đặng Thùy Trang" ngày 27/3/2022 viết: "Có 1 chuyện Hài không tưởng về Top 6 gương mặt tiêu biểu…". Trong đó có sử dụng hình ảnh của bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ồn ào giữa Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên vẫn chưa dừng lại. Ảnh FBNV
Ồn ào giữa Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên vẫn chưa dừng lại. Ảnh FBNV

Sau đó, đến ngày 26/9/2022 trên tài khoản Facebook "Đặng Thùy Trang" có đăng tải hình ảnh đầy đủ thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tội phạm (thông báo này được gửi cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên). Trong thông báo có chứa thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, hộ khẩu thường trú của bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Từ đó, Chánh thanh tra Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết sẽ tiếp tục xác minh, làm việc, xử lý theo quy định, thông tin trên tờ Thanh Niên.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã có kiến nghị gửi Sở TT-TT TP.HCM, xem xét xử lý hành vi của bà Đặng Thùy Trang. Song Thanh tra Sở TT-TT TP.HCM xác minh bà Đặng Thùy Trang cư trú tại tỉnh Lâm Đồng, nên Sở TT-TT TP.HCM đã thông báo và đề nghị phía bà Thùy Tiên gửi văn bản kiến nghị đến cơ quan thẩm quyền tại tỉnh Lâm Đồng để xem xét, xử lý.

Hiện TAND Q.Gò Vấp (TP.HCM) đang thụ lý 2 vụ kiện giữa hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang về một số tranh chấp giữa các bên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news