Tin mới

Lý Nhã Kỳ đáp trả sâu cay khi bị chê bai nhan sắc

Thứ tư, 08/02/2023, 21:16 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Lý Nhã Kỳ sau khi bị chê nhan sắc nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Em đang học cách trưởng thành nên các anh chị Ba Thiên Hạ, Mẹ Thiên Nhiên đừng vào Facebook em phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu của em nha".

Động thái mới nhất của Lý Nhã Kỳ. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của Lý Nhã Kỳ. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận của bạn bè và người hâm mộ vào khen nhan sắc xinh đẹp dù đã bước qua tuổi 40 của Lý Nhã Kỳ.

"Tài năng đang ngưỡng mộ, chúc bạn sớm chọn 1 nửa của mình", "Ngưỡng mộ em xinh đẹp", "Em xin vía vừa độc thân, vừa giàu có, vừa xinh đẹp với chị ơi", "Chị sang xịn mịn quá rep em với ước được xinh như chị", "Xinh quá chừng luôn ạ"... là những bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ đã có màn phản pháo cực gắt khi bị chê già. Theo đó, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã phản ứng mạnh. "Em già đúng rồi chị ơi. Nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hóa, vừa lão não, nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa, thay vì nhiều chuyện người khác. Mặt chị thế kia mà làm style thì thật tội cho khách hàng", Lý Nhã Kỳ viết.

"Mặt chị thế này thì chị lão lắm rồi. Chị bớt sân si nha. Chị chụp app mà app còn không cứu được chị. Chị đừng làm những công việc style về sắc đẹp hay thời trang nha. Tội khách hàng chị à", Lý Nhã Kỳ bức xúc nhắc nhở thêm.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp ở tuổi 41. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp ở tuổi 41. Ảnh FBNV

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, cô được biết đến là diễn viên, doanh nhân, đại gia ngầm của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, nhưng ở tuổi 41 cô vẫn độc thân vui tính. Vui vẻ trên mạng xã hội nhưng đời tư và chuyện tình cảm của nữ diễn viên cực kỳ kín tiếng. Năm 2019, cô xác nhận chấm dứt một mối tình kéo dài 9 năm, bởi đàng trai tìm được hạnh phúc mới.

Ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ được nhiều lời khen trẻ trung, xinh đẹp. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng được nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống độc thân, giàu có. Những lần đi sự kiện mang tầm quốc tế của Lý Nhã Kỳ đều khiến nhiều người trầm trồ vì sự chịu chi và chịu chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ