Tin mới

Sao Việt 8/2: Hà Anh Tuấn nhận tin xấu trước thềm concert, Phương Lê chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng

Thứ tư, 08/02/2023, 19:44 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/2: Hà Anh Tuấn nhận tin xấu trước thềm concert, Phương Lê chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng,..

Hà Anh Tuấn nhận tin xấu trước thềm concert

Năm nay, Hà Anh Tuấn tiếp tục trở lại với live concert Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon, thời gian diễn ra đêm nhạc là vào cuối tháng 2 với sợ góp mặt của huyền thoại âm nhạc Kitaro. Không quá ngạc nhiên khi đêm nhạc cũng đã được thông báo là "cháy vé" từ cuối năm 2022.

Sao Việt 8/2: Hà Anh Tuấn nhận tin xấu trước thềm concert, Phương Lê chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng - Ảnh 1
 

Thế nhưng sau đó, nhiều người không khỏi bất ngờ khi hàng loạt khán giả thông báo nhu cầu bán lại vé đêm nhạc. Số lượng vé được rao bán lại ngày một tăng trên khắp các hội nhóm trên MXH, thậm chí trên chính fanpage của BTC. Thế nhưng nhu cầu người mua lại rất ít, điều này khiến nhiều người thắc mắc về khâu bán vé cũng như thông báo "cháy vé" của chương trình?!

Điều đáng nói, giá vé được rao bán lại còn rẻ hơn cả giá gốc. Theo đó, Live concert Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon được thông báo có 5 hạng vé, từ bình dân đến cao cấp, bao gồm Matsuri, Silk Road, Koi, Horizon và Glory (đặt theo tên các tác phẩm của Kitaro).

O Sen Ngọc Mai nhận phải điều không hay giữa lúc vướng thị phi

Những ngày qua, O Sen Ngọc Mai trở thành cái tên gây xôn xao MXH. Cô hết bị tố vì thái độ "sân si, trịch thượng" nay tiếp tục dậy sóng với hình ảnh làm đám cưới với một người đàn ông lạ mặt không phải Quốc Nghiệp. Giữa thời điểm ồn ào này, quán quân Ca sĩ mặt nạ tiếp tục đối diện với điều không hay.

Sao Việt 8/2: Hà Anh Tuấn nhận tin xấu trước thềm concert, Phương Lê chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng - Ảnh 2
 
Sao Việt 8/2: Hà Anh Tuấn nhận tin xấu trước thềm concert, Phương Lê chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng - Ảnh 3
 

Theo đó, trên MXH, hội nhóm antifan của Ngọc Mai mọc lên "như nấm". Những hội nhóm này đã được lập nên kể từ khi bà xã của Quốc Nghiệp giành được ngôi vị quán quân của chương trình Ca sĩ mặt nạ. Các thành viên trong hội nhóm này cũng lên đến hàng chục nghìn - một con số không hề nhỏ và có thể còn gia tăng thêm thành viên khi mà những ồn ào của nữ ca sĩ vẫn chưa dứt.

Phương Lê bất ngờ khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng

Vào ngày sinh nhật của ái nữ Đông Nghi, Hoa hậu Phương Lê đã khiến CDM một phen 'mắt tròn mắt dẹt' khi có màn chơi lớn, công khai tặng con gái một căn biệt thự.

Sao Việt 8/2: Hà Anh Tuấn nhận tin xấu trước thềm concert, Phương Lê chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng - Ảnh 4
 

Dễ dàng nhận thấy, căn biệt thự này rộng đến 600m2 và vô cùng hoành tráng, đủ để khiến nhiều người phải choáng ngợp về độ xa xỉ. Người đẹp cũng cho biết mình đang cố gắng chốt thêm biệt thự để tiếp tục tặng cho các con của mình.Theo chia sẻ của Phương Lê, cô đang cố gắng chốt thêm 2 căn như vậy để tặng cho các con của mình.

'Thật ra tặng quà cho các con mẹ có mục đích hết, 3 chị em có 3 căn cho thuê cũng dư đóng tiền học mẹ và cha khỏi lo. Thế là con gái mẹ có 2 căn nhà tại Thảo Điền rồi nhe. Chúc mừng em bé 13 tuổi có mọi thứ. Chủ tịch Hà Đông Nghi. Hình mẹ mượn vì mới chốt mẹ không kịp thiết kế và mẹ hứa sẽ thiết kế đẹp hơn thế này luôn con nhé', hoa hậu Phương Lê chia sẻ.

Nhan sắc thật của Midu qua CAM thường gây chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu và Lê Dương Bảo Lâm đã "song kiếm hợp bích" cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc gây cười. Song, khán giả lại đổ dồn sự chú ý chính là nhan sắc của nữ diễn viên 8X.

Sao Việt 8/2: Hà Anh Tuấn nhận tin xấu trước thềm concert, Phương Lê chơi lớn khi tặng ái nữ biệt thự hoành tráng - Ảnh 5
 

Nếu so với ảnh tự đăng, Midu qua ống kính của đồng nghiệp có phần bị nhận xét kém tươi tắn hơn. Đáng nói, người đẹp còn lộ rõ rãnh cười, nếp nhăn ở dưới đuôi mắt. Ngoài ra, một số khác còn đặt nghi vấn rằng, nữ diễn viên vướng nghi vấn "dao kéo" vì chiếc mũi có phần hơi lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news