Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc mãi keo ở bộ ảnh mới

Thứ tư, 14/06/2023, 21:13 (GMT+7)

Nhan sắc của hoa hậu Thùy Tiên khiến netizen "điêu đứng".

Mới đây, trên trang Instagram của mình Thùy Tiên đã đăng tải những bức hình ở bộ ảnh mới khiến dân tình xôn xao. Theo đó, nàng hậu đăng kèm dòng caption: "Cũng bắt trend nhưng mà hơi chậm".

Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc mãi keo ở bộ ảnh mới - Ảnh 1
 
Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc mãi keo ở bộ ảnh mới - Ảnh 2
 
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Thùy Tiên khiến dân tình xôn xao.
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Thùy Tiên khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, bộ ảnh này là một Thùy Tiên vô cùng quyến rũ khi hở nửa vòng 1 với chiếc áo sơ mi trắng. Nhưng cô lại sử dụng lớp trang điểm nhẹ nhàng, trong veo, hoa hậu sinh năm 1998 khoe trọn đường nét hút mắt. Xuất hiện trong một xe hoa tươi, Thùy Tiên càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Dẫu nổi tiếng là nàng hậu đa dạng phong cách thế nhưng Thuỳ Tiên vẫn khiến công chúng bất ngờ với tạo hình mới trong bộ ảnh này. Có thể thấy, nhan sắc của Thùy Tiên ngày càng thăng hạng. Ở phần bình luận nhiều người dành lời khen đến nhan sắc của cô trong bộ ảnh này, đến cả bà Teresa Chalvisut - Phó Chủ tịch MIG cũng đã comment bằng tiếng Việt: "Đẹp". 

- Đẹp điêng cả người trời ơi.

- Ỏ oiiii.... cô gái xinh đẹp tuyệt trần. Ngày càng đẹp.

- Nhìn thoáng qua tưởng gái hàn không á, đẹp quá trời à.

Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc mãi keo ở bộ ảnh mới - Ảnh 3
 
Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc mãi keo ở bộ ảnh mới - Ảnh 4
 

Ngoài các dự án cá nhân và các hoạt động kinh doanh. Thùy Tiên còn được nhiều người yêu mến khi tích cực tham gia các hoạt động Từ thiện. Mới đây, nàng hậu ghi điểm tuyệt đối khi cùng bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung đến thăm Bệnh viện Nhi đồng I hỗ trợ viện phí cho 13 bé với tổng chi phí là 200 triệu đồng. Có thể thấy, dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình, song hành trình lan tỏa sự tử tế vẫn được người đẹp tiếp nối.

Vừa qua, dự án Đu đêm của Thùy Tiên kết hợp cùng Metub được xướng tên tại Giải thưởng phát thanh và truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Broadcasting+ Awards), tổ chức ở Singapore. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những tập thể xuất sắc trong ngành truyền hình phát thanh, công nhận sự đổi mới trong các dự án thúc đẩy lĩnh vực phát thanh truyền hình. 

Ảnh: @tienng12

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news