Tin mới

Bảo Thy khoe sắc vóc 'cực nuột', tự nhận mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK

Thứ tư, 14/06/2023, 19:31 (GMT+7)

Dáng vóc trẻ trung của bà mẹ một con Bảo Thy khiến nhiều người phải trầm trồ.

Từ khi trở thành "mẹ bỉm" Bảo Thy thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng con du hí khắp nơi. Mới đây, Bảo Thy xả loạt ảnh trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc vô cùng trẻ trung.

Bảo Thy khoe sắc vóc 'cực nuột', tự nhận mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK - Ảnh 1
 
Bảo Thy khoe sắc vóc 'cực nuột', tự nhận mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK - Ảnh 2
 
Bảo Thy xả loạt ảnh vivu Hàn Quốc với phong cách cá tính.
Bảo Thy xả loạt ảnh vivu Hàn Quốc với phong cách cá tính.

Theo đó, nữ ca sỹ diện bộ cành denim cá tính, năng động, khoe trọn đôi chân dài và làn da trắng. Nữ ca sỹ đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi hạ sinh quý tử khiến dân mạng trầm trồ đúng theo câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Bảo Thy khoe đôi chân dài miền man, cùng làn da trắng sứ.
Bảo Thy khoe đôi chân dài miền man, cùng làn da trắng sứ.

"Công chúa bong bóng" còn hài hước tự nhận mình là thành viên thứ 5 của nhóm nhạc Blackpink khiến netizen thích thú: "Thành viên thứ 5 của Black Pink đang lang thang tìm bánh tráng trộn và trà sữa ở khu Dong Dae Mun".

Trước đó, Bảo Thy còn tham gia đường đua "biniki" mùa hè năm nay khiến cho dân mạng không khỏi trầm trồ dù cô mặc bộ bikini liền mảnh khá kín đáo. 

Bảo Thy khoe dáng nuột nà gia nhập đường đua bikini mùa hè này.
Bảo Thy khoe dáng nuột nà gia nhập đường đua bikini mùa hè này.

Sau khi kết hôn và sinh con, nữ ca sỹ ít đề cập đến chuyện đời tư. Thay vào đó, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc an nhàn, hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Thời gian mang thai, Bảo Thy cũng giấu nhẹm thông tin nhưng sau khi quý tử chào đời và cứng cáp hơn, cô thoải mái đăng tải hình ảnh và những câu chuyện liên quan đến hành trình khôn lớn của con.

Hiện nay, Bảo Thy đang làm mẹ bỉm sữa toàn thời gian và tham dự một vài sự kiện. Cô cũng phủ nhận thông tin cho rằng mình giải nghệ. Cô nói mình vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng chọn lịch trình phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bởi việc kết hôn khiến cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Bảo Thy cũng tiết lộ có kế hoạch sinh thêm em bé vào năm sau.

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news