Tin mới

Đen Vâu công khai doanh thu MV "Nấu ăn cho em" sau 1 tháng ra mắt, xin khán giả 'đừng tôn vinh'

Thứ tư, 14/06/2023, 18:05 (GMT+7)

Toàn bộ doanh thu từ MV "Nấu ăn cho em" được Đen Vâu và ê-kíp gửi cho tổ chức "Nuôi em".

Mới đây, rappẻ Đen Vâu đã đăng tải công khai thông tin về doanh thu của MV "Nấu ăn cho em" sau 1 tháng phát hành. Theo đó, doanh thu ước lượng do công cụ quản lý kênh cung cấp từ ngày 13/5 đến ngày 13/6/2023 là 26.399 USD. Doanh thu thực tế nhận về tạm tính là 17.951 USD (ước tính khoảng hơn 418 triệu đồng).

Theo đó, Đen cũng giải thích thêm, doanh thu thực tế là số tiền nhận được sau khi đã đóng thuế, trừ chi phí cho các đối tác và các bên liên quan tới việc phát hành nhạc. "Thực tế là số tiền này mới chỉ được tính toán trên giấy tờ, team DV sẽ ứng ra trước để gửi xây trường cho kịp năm học", Đen chia sẻ. 

Đen Vâu công khai doanh thu MV 'Nấu ăn cho em' sau 1 tháng ra mắt, xin khán giả 'đừng tôn vinh' - Ảnh 1
 
Đen Vâu công khai doanh thu MV 'Nấu ăn cho em' sau 1 tháng ra mắt, xin khán giả 'đừng tôn vinh' - Ảnh 2
 
Đen Vâu đăng công khai doanh thu của MV 'Nấu ăn cho em'. Ảnh: FBNV.
Đen Vâu đăng công khai doanh thu của MV "Nấu ăn cho em". Ảnh: FBNV.

Đen tâm sự: "Thật sự mà nói mình biết ơn các em nhỏ vì các em đã cho mình cảm hứng viết bài NACE. Sau khi bài hát ra mắt, mình được nhận về thêm nhiều thiện cảm của quý khán giả, được nhận nhiều lời cảm ơn của các em, lời chúc sức khoẻ của các bạn, lời động viên của các cô chú anh chị. Đó là niềm hạnh phúc! Biết ơn các em nhỏ, các người bạn đồng hành vì đã cho mình nhận về nhiều thế này."

Đồng thời, anh cũng mong khán giả đừng tôn binh việc làm này như một điều gì đó lớn lao. Anh cho rằng: "Chữ Tử Tế nó vĩ đại lắm mình chưa đủ sức để đeo lên đâu. Đây không phải là khiêm tốn, đây là sự thật, đời sống này mỗi công việc đều có đóng góp quan trọng hỗ trợ nhau. Xã hội cho mình nhiều điều kiện để kiếm sống, mình cảm thấy đóng góp chưa là gì, những người cần tôn vinh đó là những thầy cô cắm bản, là những nhà hoạt động xã hội bền bỉ tích cực bao nhiêu năm nay, là những người không ngại gian khổ đi muôn nơi tìm những hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ và giúp đỡ, là những người đang ngày ngày tìm cách thay đổi đời sống vùng cao và tạo công ăn việc làm cho mọi người."

Đen Vâu công khai doanh thu MV 'Nấu ăn cho em' sau 1 tháng ra mắt, xin khán giả 'đừng tôn vinh' - Ảnh 3
 
Đen Vâu công khai doanh thu MV 'Nấu ăn cho em' sau 1 tháng ra mắt, xin khán giả 'đừng tôn vinh' - Ảnh 4
 
Đen Vâu công khai doanh thu MV 'Nấu ăn cho em' sau 1 tháng ra mắt, xin khán giả 'đừng tôn vinh' - Ảnh 5
 

Theo đó, "Nấu ăn cho em" là sản phẩm âm nhạc của Đen đã được phát hành sáng 13/5, hiện tại đã có hơn 18 triệu lượt xem. Sau khi MV ra đời, hàng ngàn em nhỏ đã được nhận nuôi thông qua tổ chức "Nuôi Em". Đen Vâu cũng cho biết, toàn bộ doanh thu của ca khúc này sẽ được chuyển vào quỹ "Nuôi Em" để nuôi cơm và xây trường cho các em trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news