Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên lộ khoảnh khắc mặc áo ngược khi đảm nhận vai trò quan trọng: CDM tranh cãi

Thứ sáu, 30/12/2022, 11:29 (GMT+7)

Mặc dù xuất hiện chỉn chu và đầy cuốn hút trong vai trò của một vedette nhưng Hoa hậu Thùy Tiên lại bất ngờ bị soi mặc áo ngược. Sự thật ra sao?

Thùy Tiên gây được nhiều sự chú ý kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, khi hết nhiệm kỳ cô vẫn trở thành "con cưng" của nhiều nhà thiết kế. Bên cạnh việc sở hữu nhiều bộ đầm sáng tạo, chân dài sinh năm 1998 còn được các NTK ưu ái chọn đảm nhận vị trí quan trọng trong show diễn.

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện hoành tráng ở show thời trang với vai trò vedette
Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện hoành tráng ở show thời trang với vai trò vedette

Tuy nhiên mới đây, trong một show thời trang của NTK Đỗ Long, Thùy Tiên lại bất ngờ gây tranh cãi khi diện thiết kế áo choàng lông và phụ kiện, nhưng lại bị soi mặc ngược. 

Cô xuất hiện với thần thái sang chảnh
Cô xuất hiện với thần thái sang chảnh
Hoa hậu Thùy Tiên lộ khoảnh khắc mặc áo ngược khi đảm nhận vai trò quan trọng: CDM tranh cãi - Ảnh 1

Cụ thể mỹ nhân 9x đã xuất hiện từ quả cầu disco khổng lồ như một nữ hoàng sàn nhảy thập niên 70. Đôi chân thon dài, vóc dáng mảnh mai được phô diễn triệt để nhờ bộ đầm bodycon "bling bling" nổi bần bật. Cú pose dáng nhịp nhàng nhưng cú xoay cận cảnh lại khiến người xem "ngớ người". 

Thế nhưng cú xoay bóc trần khoảnh khắc nàng hậu mặc ngược áo choàng
Thế nhưng cú xoay bóc trần khoảnh khắc nàng hậu mặc ngược áo choàng
Hoa hậu Thùy Tiên lộ khoảnh khắc mặc áo ngược khi đảm nhận vai trò quan trọng: CDM tranh cãi - Ảnh 2

Được biết chiếc khăn lông bị lộn mặt trái ra khiến nhiều người không hiểu đây là dụng ý của nhà thiết kế hay do Thùy Tiên mặc sai thiết kế. Cảm giác sai sai được nhiều người cảm nhận được khi chứng kiến Thùy Tiên sải bước trên sàn runway. Dưới phần bình luận, khán giả tranh luận sôi nổi, nhiều người khẳng định MGI 2021 đã mặc đồ trái.

Hoa hậu Thùy Tiên lộ khoảnh khắc mặc áo ngược khi đảm nhận vai trò quan trọng: CDM tranh cãi - Ảnh 3
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Tuy nhiên cũng không ít bình luận lên tiếng bênh vực, cho rằng đây chỉ là chuyện thường tình so với những sự cố mà Thùy Tiên từng gặp phải. Và tất nhiên lần nào nàng hậu cũng được đánh giá có pha xử lý tinh tế, khéo léo. Điển hình là lần diện trang phục dân tộc "Thiên Thần Áo Xanh" bị gãy cánh ở chung kết Miss Grand International 2021, cô vẫn bình tĩnh thi tiếp và xuất sắc đăng quang.

Thùy Tiên không ít lần gặp sự cố khi biểu diễn
Thùy Tiên không ít lần gặp sự cố khi biểu diễn

Hay trong một lần khác khi diện trang phục nặng tới 30kg trên đôi giày gót nhọn đã khiến Thùy Tiên bị ngã trên sàn, sự cố làm mặt trăng sau lưng nghiêng ngả. Mỹ nhân sinh năm 1998 vẫn khéo léo cố định phụ kiện lại và hoàn thành phần trình diễn của mình một cách xuất sắc. 

Nàng hậu đều xử lý rất thông minh
Nàng hậu đều xử lý rất thông minh
Hoa hậu Thùy Tiên lộ khoảnh khắc mặc áo ngược khi đảm nhận vai trò quan trọng: CDM tranh cãi - Ảnh 4

Sự cố lớn nhất phải kể đến lần tuột dây giày ở Vietnam International Fashion Week. Dù cố gắng đi như không có chuyện gì xảy ra nhưng Thùy Tiên đã bị vồ ếch ngay sau đó khiến cô đau điếng. Nén đau, nàng hậu vẫn đứng dậy đầy duyên dáng và sải bước thần thái hoàn thành phần trình diễn của mình.

Liên quan đến sự việc Thùy Tiên liệu có bị mặc đồ trái hay không, hiện chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news