Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên ngã ngửa khi phát hiện bị ông Nawat 'lừa' ngoạn mục

Thứ bảy, 12/11/2022, 08:44 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên ngơ ngác khi phát hiện bị ông Nawat lừa ngoạn mục mà không hay biết.

Mới đây, tham gia show PP Talk ở Thái Lan, "mami" của Thùy Tiên là bà Teresa đã tiết lộ câu chuyện hoa hậu Thùy Tiên bị ông Nawat lừa ngoạn mục mà không hay biết. Theo đó, Thùy Tiên nổi tiếng là nàng hậu kén ăn, khó tính trong ăn uống và đặc biệt, chân dài sinh năm 1998 không ăn rau củ. 

Hoa hậu Thùy Tiên ngã ngửa khi phát hiện bị ông Nawat 'lừa' ngoạn mục - Ảnh 1
Hoa hậu Thùy Tiên ngã ngửa khi phát hiện bị ông Nawat lừa ngoạn mục. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên ngã ngửa khi phát hiện bị ông Nawat lừa ngoạn mục. Ảnh internet

Trong một lần Hoa hậu Thùy Tiên đến chơi nhà của ông Nawat và ở lại dùng bữa, nàng hậu đã ăn ngon lành những món mà vị chủ tịch MGI nấu vì ngỡ rằng không có món nào là rau củ. Tuy nhiên, Thùy Tiên đã bị ông Nawat lừa ngoạn mục, hóa ra trong những món ăn mà Thùy Tiên ăn ngon lành ấy lại có một món rau nhưng được ông Nawat lừa bằng cách chế biến khác đi mà người đẹp không nhận ra. Khi được biết món ăn đó chính là rau củ, Thùy Tiên đã ngã ngửa vì cú lừa ngoạn mục này. 

Khi còn đương nhiệm, Thùy Tiên được ông Nawat cưng như trứng mỏng. Ảnh internet
Khi còn đương nhiệm, Thùy Tiên được ông Nawat cưng như trứng mỏng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn, bà Teresa cũng dành nhiều lời khen cho Hoa hậu Thùy Tiên. Ngay cả khi đến nay, người đẹp sinh năm 1998 đã hết nhiệm kỳ nhưng vẫn luôn được bà Teresa quan tâm, tương tác. 

Nói về bà Teresa, Hoa hậu Thùy Tiên cũng dành nhiều tình yêu thương, kính trọng: "Giữa Tiên và bà Teresa có một sự kết nối nào đó mà khi hai người gặp nhau thì cảm thấy rất gần gũi với nhau. Cho đến tận thời điểm hiện tại thì mỗi ngày bà đều nhắn tin và hỏi thăm Tiên cả. Có một sự thật rất vui là từ đó giờ mami chưa ở chung với ai hết nhưng khi ở chung với Tiên thì lại thấy hợp, nhờ việc đó mà hai người cũng trở nên gắn kết với nhau nhiều hơn.

Bà Teresa là một người có đức tính rất tốt. Mami thường nói với Tiên là bản thân mong muốn sẽ sống thật tốt để khi có mất đi thì mọi người sẽ luôn nhớ đến bà ấy với một hình tượng tốt nhất. Đó cũng là một bài học rất hay mà Tiên đã học được từ mami Teresa".

Thùy Tiên được bà Teresa cưng chiều, yêu thương hết mực. Ảnh internet
Thùy Tiên được bà Teresa cưng chiều, yêu thương hết mực. Ảnh internet

Trong đêm chung kết MGI 2022 vừa qua, giám đốc điều hành MGI cũng đã rơi nước mắt khi nhìn thấy Thùy Tiên final walk và lắng nghe những chia sẻ xúc động từ cô.

Trái ngược với sự quan tâm của bà Teresa dành cho Thùy Tiên, ông Nawat lại lạnh lùng không còn tương tác với nàng hậu. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, vị chủ tịch MGI dành toàn bộ bài viết cho tân hoa hậu và á hậu 1 mà không hề đả động đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news