Tin mới

Sau Thiên Ân đến lượt Thùy Tiên bị ông Nawat quên hết thâm tình

Thứ tư, 09/11/2022, 08:40 (GMT+7)

Sau Thiên Ân đến lượt Thùy Tiên bị ông Nawat quay lưng, đối xử lạnh nhạt quên hết thâm tình. 

Sau khi đăng quang Miss Grand International (MGI) 2021, hoa hậu Thùy Tiên trở thành "gà cưng" của ông Nawat. Suốt thời gian trong nhiệm kỳ, ông Nawat liên tục đăng bài về Thùy Tiên và có những tương tác với người đẹp trên mạng xã hội. 

Sau Thiên Ân đến lượt Thùy Tiên bị ông Nawat quên hết thâm tình, vị chủ tịch dành toàn bộ trang mạng xã hội cho dàn người đẹp mới. Ảnh internet
Sau Thiên Ân đến lượt Thùy Tiên bị ông Nawat quên hết thâm tình, vị chủ tịch dành toàn bộ trang mạng xã hội cho dàn người đẹp mới. Ảnh internet

Tuy nhiên, kể từ khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã trở thành quá khứ và không còn là "gà cưng" của chủ tịch Miss Grand International (MGI). Theo đó, Mr. Nawat gần như không còn nhắc về Thùy Tiên suốt thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân, Mr. Nawat vẫn chăm chỉ cập nhật những bài đăng mới để quảng bá tổ chức của mình. Phần lớn các hoạt động của ông đều hướng về những Tân Hoa, Á hậu MGI. Trong hàng loạt bài đăng của mình, ông Nawat không còn nhắc đến hay đả động tới Hoa hậu Thùy Tiên. Trong những story trên trang cá nhân, chủ tịch MGI cũng không đăng lại những bài viết liên quan đến Thùy Tiên. Thay vào đó, Tân Hoa hậu và Á hậu 1 - Engfa trở thành hai cái tên được ông ưu ái lăng xê. 

Sau Thiên Ân đến lượt Thùy Tiên bị ông Nawat quên hết thâm tình - Ảnh 1

Trái ngược với ông Nawat, giám đốc điều hành MGI - bà Teresa vẫn chăm chỉ nhắc đến nàng hậu Việt trên trang cá nhân. Có thể thấy, Hoa hậu Thùy Tiên đã không còn là "con cưng" của ông Nawat. 

Đăng quang Miss Grand International 2021 là một bước ngoặt lớn của Hoa hậu Thùy Tiên. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình của MGI, Thùy Tiên đã lọt "mắt xanh" của Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Thuỳ Tiên được ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International quý mến. Ông Nawat khẳng định: “Thùy Tiên một cô gái cực kỳ tuyệt vời, rất khó có thể tìm ra một Miss Grand International như Tiên không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Đây là một cô gái cực kỳ chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, biết cách làm việc và luôn tập luyện và nỗ lực không ngừng. Chính điều đó càng khẳng định cô gái này hoàn toàn xứng đáng sở hữu vương miện Miss Grand International”.

Trước đây, Thùy Tiên từng là 'gà cưng' của ông Nawat. Ảnh internet
Trước đây, Thùy Tiên từng là 'gà cưng' của ông Nawat. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên còn nhận đặc quyền lớn từ Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat mà ít nàng hậu nào có được. Đó chính là lời mời đến thăm dinh thự triệu đô của ông Nawat. Đưa người đẹp Việt đến thăm cơ ngơi của ông Nawat là bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International. Không gian biệt thự được Miss Grand International 2021 và bà Teresa chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem choáng ngợp.

Thời gian vừa qua, Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat gây tranh cãi khi lên tiếng chê bai ngoại hình của Thiên Ân. Sau đêm chung kết Miss Grand 2022, Cộng đồng mạng Vệt Nam đã phản ứng dữ dội khi Thiên Ân không lọt vào top 10 MGI 2022. Dù được kỳ vọng, thậm chí được cả chủ tịch cuộc thi ưu ái nhưng kết quả cô gái Long An vẫn phải dừng chân sớm. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng của Việt Nam đã để lại những bình luận chỉ trích BTC Miss Grand 2022 cũng như Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. 

Ông Nawat khẳng định Thiên Ân bị loại ở top 10 là xứng đáng. Thậm chí, chủ tịch MGR 2022 còn chê Thiên Ân mờ nhạt, chậm chạp, nhan sắc không xứng tầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news