Tin mới

Qua mặt ông Nawat, nữ giám đốc quyền lực dành nhiều ưu ái cho Thùy Tiên

Thứ năm, 10/11/2022, 09:17 (GMT+7)

Qua mặt ông Nawat, nữ giám độc quyền lực của Miss Grand International - bà Teresa dành cho Thùy Tiên nhiều ưu ái đặc biệt.

Vừa qua, trong buổi livestream, hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ về cách quan tâm của giám đốc điều hành MGI - bà Teresa dành cho cô. Nàng hậu chia sẻ: "Giữa Tiên và bà Teresa có một sự kết nối nào đó mà khi hai người gặp nhau thì cảm thấy rất gần gũi với nhau. Cho đến tận thời điểm hiện tại thì mỗi ngày bà đều nhắn tin và hỏi thăm Tiên cả. Có một sự thật rất vui là từ đó giờ mami chưa ở chung với ai hết nhưng khi ở chung với Tiên thì lại thấy hợp, nhờ việc đó mà hai người cũng trở nên gắn kết với nhau nhiều hơn.

Hoa hậu Thùy Tiên dành nhiều tình cảm đến giám đốc của MGI. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên dành nhiều tình cảm đến giám đốc của MGI. Ảnh internet

Bà Teresa là một người có đức tính rất tốt. Mami thường nói với Tiên là bản thân mong muốn sẽ sống thật tốt để khi có mất đi thì mọi người sẽ luôn nhớ đến bà ấy với một hình tượng tốt nhất. Đó cũng là một bài học rất hay mà Tiên đã học được từ mami Teresa".

Giám đốc điều hành MGI luôn quan tâm đến Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Giám đốc điều hành MGI luôn quan tâm đến Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Trong đêm chung kết MGI 2022 vừa qua, giám đốc điều hành MGI cũng đã rơi nước mắt khi nhìn thấy Thùy Tiên final walk và lắng nghe những chia sẻ xúc động từ cô.

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Khoảnh khắc xúc động của Thùy Tiên bên giám đốc MGI. Ảnh internet
Khoảnh khắc xúc động của Thùy Tiên bên giám đốc MGI. Ảnh internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Qua mặt ông Nawat, nữ giám đốc quyền lực dành nhiều ưu ái cho Thùy Tiên - Ảnh 1

Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news