Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên sắp ‘chia tay’ ngài Nawat, mục tiêu đi tìm chân trời mới với ‘chiến thắng’ vang dội hơn?

Thứ tư, 18/05/2022, 15:22 (GMT+7)

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Grand International 2021, có thể Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ sang Thụy Sĩ để học Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được biết đến là nàng hậu tài sắc của showbiz Việt. Hiện tại, cô đã trở thành hoa hậu Hòa bình Quốc tế, tất bật hoạt động ở nhiều nước, đặc biệt là tại Thái Lan. Tuy nhiên, không phải vì thế cô lơ là chuyện học hành, trau dồi nâng cao trình độ của bản thân. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, đương kim Miss Grand International vừa báo tin vui vì đã đậu Học bổng Thạc sĩ Executive Master of Hospitality Management (Tạm dịch: Thạc sĩ Quản trị Nhà hàng - Khách sạn) tại SHMS University Center.

Hoa hậu Thùy Tiên vừa trúng tuyển Thạc sĩ tại 1 trường danh giá ở Thụy Sĩ (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thùy Tiên vừa trúng tuyển Thạc sĩ tại 1 trường danh giá ở Thụy Sĩ (Ảnh: FBNV)

Nàng hậu hào hứng chia sẻ rằng, ngôi trường cô sắp theo học là nơi uy tín nhất về đào tạo ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ cũng như trên thế giới. “Tiên rất vinh hạnh và vui mừng khi nhận được thư xác nhận từ trường và đặc biệt mong chờ vào chương trình học sắp tới", 9X bày tỏ. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ: "Không thể tin rằng tôi đã làm được! Việc nhận được Học bổng Thạc sĩ này từ một trong 3 trường đào tạo khách sạn tốt nhất trên thế giới rất có ý nghĩa đối với tôi. Tôi biết rằng tôi phải cố gắng hết sức để xứng đáng với cơ hội vinh dự này. Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội này".

Có thể thấy rằng, Thùy Tiên chính là nàng hậu bận rộn nhất trong lịch sử các nàng hậu của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Người đẹp thường xuyên có những chuyến công tác dài ngày, đảm nhận vai trò Giám khảo và làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng,... Tuy nhiên, chân dài vẫn luôn chú tâm đến việc học tập, tìm cơ hội mới cho bản thân khiến fan ngưỡng mộ.

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên rất bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian cho việc học tập tại trường (Ảnh: Internet)
Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên rất bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian cho việc học tập tại trường (Ảnh: Internet)

Trước tin vui của người đẹp họ Nguyễn, fan trong nước và quốc tế đã dành những lời khen ngợi cho cô. Đồng thời, động viên cô hãy cố gắng cân bằng mọi chuyện, tránh để sao nhãng, ảnh hưởng đến việc học lẫn sứ mệnh của 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khi đang đương nhiệm. 

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã hoàn thành chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn nhà hàng quốc tế Vatel (Vatel Hotel & Business School), trường Đại học Hoa Sen. Theo tìm hiểu, chương trình này được học trong vòng 3 năm và dạy bằng tiếng Anh, tốt nghiệp sẽ được trao bằng cử nhân của Pháp.

Về phía ngài Nawat - Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho Thùy Tiên khiến fan sắc đẹp Việt cảm thấy vô cùng mừng cho cô. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào với Việt Nam vì có 1 đại diện nhan sắc "xịn" được cả thế giới biết đến và chú ý.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Nawat